ราชบุรี ข่าว - จระเข้ไม้ 20 โผล่ขายกลางเมืองราชบุรี ขายดีขนาดต้องโทรสั่งจอง



  สาวใหญ่เจ้าของร้าน"เกรซ อ้วน สวย" นำเนื้อจระเข้มาเสียบไม้ย่างจำหน่ายไม้ละ 20 บาท เปิดขายมา 2 อาทิตย์ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก จนขนาดต้องโทรสั่งจองเนื้อจระเข้ย่างกันเป็นจำนวนมาก

  วันที่ 17 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า... ที่บ้านเลขที่ 108/12 ถ.เพชรเกษมสายเก่า ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น ชื่อร้าน"เกรซ อ้วน สวย" โดยมี  นางชญาภา มีสมบูรณ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของร้าน ซึ่งอยู่ติดข้างถนน โดยบริเวณด้านหน้าร้านช่วงเวลา 14.00 น. จะมีประชาชนมามุงเพื่อซื้อของบางอย่าง จากการสอบถามพบว่า บริเวณหน้าร้านดังกล่าว ได้มีการเปิดขายเนื้อจรเข้ย่าง ซึ่งป้ายเขียนไว้ว่า "เนื้อจระเข้ย่าง น้ำจิ้มรสเด็ด ไม้ละ 20"

  ทั้งนี้ นางชญาภา มีสมบูรณ์ เปิดเผยว่า.. ตนเองมีอาชีพเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งเปิดขายมากว่า 11 ปี จนวันหนึ่งได้มีโอกาสดูข่าวในทีวีว่าที่ อ.ปากท่อ มีการเปิดขายเนื้อจระเข้ย่างไม้ขายละ 20 บาท ซึ่งตนเองกับแฟนมีความสนใจมากเพราะก็เคยกินเนื้อจระเข้ย่างมาบ้างแล้ว รู้ถึงรสชาติและความอร่อยของเนื้อจระเข้ จึงตัดสินใจกับแฟนเดินทางไปที่ร้านทวีชัยฟาร์มและได้ทดลองสั่งเนื้อจระเข้ย่างทาน จนเกิดมีความสนใจอยากจะทดลองขายที่หน้าร้านตนเอง โดยได้ทดลองสั่งจากร้านทวีชัยฟาร์มมาขาย 20 กิโลกรัม ก็สามารถจำหน่ายหมดในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จึงติดต่อทางร้านทวีชัยฟาร์มขอสั่งเนื้อจระเข้ทุกวันเพื่อนำมาจำหน่ายที่หน้าร้านตนเอง ซึ่งเปิดขายมาได้ประมาณ 10 กว่าวันก็สามารถจำหน่ายเนื้อจระเข้ย่างได้วันละ 200 กว่าไม้ทุกวัน แต่ที่ร้านจะเปิดขายเนื้อจระเข้ย่างไม้ละ 20 บาท ตั้งแต่เวลา 14.00 - 21.00 น. ทุกวัน เพราะเนื่องจะได้เนื้อจระเข้จากร้านทวีชัยฟาร์มช่วงเที่ยง กว่าจะหมักเนื้อและเตรียมร้าน จึงทำให้ต้องเปิดขายช่วงเวลา 14.00 น. แต่ก็สามารถขายได้หมดทุกวัน ขนาดช่วงหลังมานี้ลูกค้ากลัวมาซื้อไม่ทันก็เล่นโทรสั่งจองเนื้อจระเข้ย่างกันเป็นจำนวนมาก

  นอกจากนี้ นางชญาภา มีสมบูรณ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า.. ที่ร้านยังมีเนื้อจระเข้หันจำหน่ายด้วย ขายอยู่ในกิโลละ 330 บาท ขีดละ 35 บาทและในอนาคตจะเปิดร้านขายอาหารที่ประกอบด้วยเนื้อจระเข้อย่างเดียว เพื่อรองรับลูกค้าที่ชื่นชอบทานเมนูเนื้อจระเข้ เช่นผัดเผ็ดเนื้อจระเข้ จระเข้ผัดกระเพราพริกแห้ง เนื้อจระเข้ผัดฉ่าขี้เมา ต้มแซ่บเนื้อจระเข้ เนื้อจระเข้ผัดพริกไทยดำ และไข่เจียวจระเข้สับ ซึ่งตนเองมีความมั่นใจว่าธุรกิจจำหน่ายเนื้อจระเข้จะไปได้ดี เพราะยังมีประชาชนส่วนใหญ่นิยมทานเนื้อจระเข้กันเป็นจำนวนมาก


///////////////////////

สุจินต์ นฤภัย (เต้) 0629169035

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.