ความคืบหน้าคดีครูสาวถูกโจรงัดประตูบ้านบุกจู่โจมตอนตี 3 ถึงขั้นเกิดการต่อสู้กันฝ่ายครูสาวแกล้งตายเพื่อเอาตัวรอดตามที่เป็นข่าว


จากรณีที่ครูสาวที่ถูกอีโม่งงัดประตูบ้านบุกจู่โจมถึงในห้องนอน บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 บ้านสามเส้า ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 03.20 น. ที่ผ่านมา ขณะที่นางสาว นารี สีสดดี อายุ 55 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านสามเส้า อ.กันทรลักษ์ อยู่บ้านพักตัวเองได้มีโจรสวมไอ้โม่งสวมถุงมือปิดบังใบหน้าร่างกายมิดชิดงัดประตูบ้านแล้ววิ่งจู่โจมเข้ามาที่ห้องนอนครู มีการต่อสู้ขัดขืนกับคนร้ายอย่างเต็มที่ คนร้ายใช้มือปิดปากและต่อยที่หน้าท้อง 3 ครั้ง บีบที่ลำคอจนทำให้ครูนารีแกล้งตายคนร้ายตกใจจึงรีบหลบหนีไป

ความคืบหน้าในคดีนี้ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 พันตำรวจเอกปรีชา เพ็งเภา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโดนเอาว์ อ.กันทรลักษ์ เจ้าของพื้นที่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน โดยการนำของพันตำรวจตรีเจษฎา รัตนา สวป.สภ.บ้านโดนเอาว์  พร้อมตำรวจชุดสืบสวนทำการสืบสวนหาเบาะแสบุคคลต้องสงสัยว่ามีบาดแผลหรือมีความปกติจากการต่อสู้กัน พร้อมทั้งได้ให้เพิ่มการดูแลรักษาความปลอดภัย โดยให้สายตรวจตำบลเพิ่มความถี่ในการออกตรวจสร้างความมั่นใจสร้างขวัญกำลังใจกับครูนารีและประชาชนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนโดยได้ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
นางสาวนารี สีสดดี เล่าว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลัวจนตัวสั่น ผ่านมาถึงวันนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ด้านร่างกายยังมีไข้และเจ็บที่คอพูดดังไม่ได้ ตรงไหล่ และแขนยังมีจุดช้ำๆอยู่ จากการต่อสู้กัน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ปกครองอำเภอได้เข้ามาดูแลเข้ามาตรวจตรามีขวัญกำลังใจดีขึ้นมาก

/// วสันต์ ดอกไม้/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.