พิจิตร - สภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร ร่วมโครงการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างพิจิตรเมืองยิ้ม” ที่วัดท้ายน้ำ

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานเปิดโครงการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างพิจิตรเมืองยิ้ม” ที่วัดท้ายน้ำ หมู่ที่ 8 ตำบลท้ายน้ำ อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร โดยมีนายแสณ เกิดฤทธิ์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร และนายศุภเดช แสนภูมินิเทศ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมภายในโครงการดังกล่าว


*  สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร ได้เปิดให้บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์สำหรับเกษตรกร และผู้ที่เดือดร้อน ในปัญหา 5 ด้านได้แก่ 1.หนี้สิน 2.แหล่งน้ำ 3.ที่ดินทำกิน 4.ราคาสินค้าเกษตร 5.สวัสดิการและสิทธิเกษตรกรการไม่ได้รับความเป็นธรรม ชึ่งมีการแจกเอกสาร จดหมายข่าว และพระราชบัญญัติสภาเกษตรกรแห่งชาติ  พร้อมประชาสัมพันธ์ แนะนำกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม

** ในการร่วมจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนรู้ถึงบทบาทภารกิจหน้าที่ของสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดพิจิตร และให้เกษตรกรรับรู้ถึงช่องทางในการแก้ไขปัญหาให้กับตนเอง พร้อมแนะนำสวัสดิการวิธีการออมแบบ กอช. ที่มีประโยชน์ต่อเกษตรกรและประชาชนในด้านเงินออมในอนาคตต่อไป



*** ข้อมูลภาพข่าว:นางสาวนิสาชล สุดดี /นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.