จังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายแก่ข้าราชการ

ราชบุรี ข่าว - ราชบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายแก่ข้าราชการ

 วันนี้ 18 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย กีฬา และนันทนาการ สปอร์ตฟอร์ออล 4.0 แก่ข้าราชการ ภายใต้โครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ประจำปี 2561 โดยเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงานท้องถิ่น และเครือข่ายด้านการออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยที่ดี ทั้งยังสามารถเป็นแกนนำเพื่อไปต่อยอดขยายผลพัฒนาการออกกำลังกายในส่วนราชการ หน่วยงาน ตลอดจนกระตุ้นให้ประชาชนออกกำลังกายมากขึ้นได้อีกด้วย ทั้งนี้ ภายในกิจกรรม มีนายชยาวุธ จันทร ผวจ.ราชบุรี เป็นประธานเปิดงานที่ศูนย์ฟิตเนส ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี


 สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย กำหนดจัดขึ้น 2 วัน 2 หลักสูตร ประกอบด้วยการออกกำลังกายบริหารสมรรถภาพหัวใจและปอด มวยไทยเพื่อการออกกำลังกาย บอล โยคะ บอดี้เวท และแอโรบิค ดานซ์ เป็นต้น โดยมีข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น เครือข่ายด้านการออกกำลังกายเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 80 คน



 ทั้งนี้ในส่วนของศูนย์ฟิตเนส ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี จะเปิดให้บริการแบบสมัครสมาชิกแก่บุคลากรของศูนย์ฯ และบุคคลทั่วไป โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 – 20.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 032-327824-28 ต่อ 2306

///////////////////////

สุจินต์ นฤภัย

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.