ข่าว จนท.เข้าตรวจเหตุคนร้ายขว้างไปป์บอมบ์ใส่ สภ.ปะแต อ.ยะหา โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

ยะลา/27 ต.ค.61/

จากกรณีมีคนร้าย ขับขี่รถ จยย ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จำนวน 2 คน ลอบขว้างระเบิดใส่ สภ.ปะแต อ.ยะหา ตกข้างบ้านพักตำรวจ(แบบน็อคดาว) บริเวณบ้านบาจุ หมู่ 5 ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น.ของ วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา
ความคืบหน้าในเรื่อง
นี้ วันนี้ 27 ต.ค 61 เวลา 08.30 น. พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.กรมทหารพรานที่ 47 ชุด หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมจังหวัดยะลา ทหารพรานที่ 47 ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด EOD. ชุด ปฏิบัติการ ชป.วินิจ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดภาค 9 นำโดย พ.ต.ท.จักรี รุ่งเรือง หน.ชป.วินิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าไปตรวจสอบ โดยมี ร.ต.ท.ปฏิวัติ วงศ์หอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะแต ร้อยเวรเจ้าของคดี รายงานเหตุที่เกิดขึ้นและนำตรวจสอบอย่างละเอียด
ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว เป็นบ้านพักตำรวจ(แบบน็อคดาวสีเขียว)หลังที่สองอยู่ด้านข้างของ สภ.ปะแต ติดกับกำแพงริมถนนทางไปในพื้นที่ของ อ.กรงปินัง เจ้าหน้าที่พบร่องรอยของสเก็ดระเบิดแบบไปป์บอมบ์ ตกเกลื่อนพื้นที่ มีผนังน๊อคดาวถูกสะเก็ดระเบิดหลายจุด
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีกำลังพลเข้าเวรรักษาการณ์ประจำโรงพักตามปกติ หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไป อ.กรงปินัง ในเวลาต่อมา

ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.