จ.อุทัยธานี...!!@ เพื่อนเคาะประตูห้องน้ำเรียกอยู่นาน พบกลายเป็นศพ...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 18.40 น.ของวันที่ 25 ตุลาคม 2561 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนหัวปักลงอ่างน้ำตายในห้องน้ำที่บ้านประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากที่ได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก(สารวัตรเวร) พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสักรีบรุดมายังที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้พร้อมชาวบ้านยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก สภาพศพหัวปักลงอ่างน้ำในห้องน้ำ ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีขาว คว่ำหน้าลงอ่างน้ำ
ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายปรีชา นางนอน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301 หมู่ 11 บ้านวังหน้าศาล ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากการสอบถามนายคณิน ลำเภา อายุ 52 อยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ 2 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้เล่าว่าตนเองมีอาชีพทำไร่ทำนา ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายชอบมาหาที่บ้านอยู่เป็นประจำ ชอบมาสังสรรค์กันอยู่ที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ช่วงเวลาเช้าผู้ตายจะมาหาตนเองจนกระทั้งมาถึงเวลาช่วงบ่ายของวันที่ 25 ต.ค.61 ผู้ตายได้ขับรถ จยย.มาหาตนเองแต่เช้าอยู่ที่บ้าน นั่งคุยกันสักพักตนเองเดินไปที่หลังบ้านเพื่อจะเจาะบ่อน้ำเพราะตนเองมีอาชีพทำไร่ทำนา และอยู่คนเดียวที่บ้านหลังดังกล่าว ผู้ตายนั้นคอยมาช่วยตนเองทำงานเป็นประจำ ตนเองเห็นผู้ตายทำงานเหนื่อยก็เลยสังสรรค์กันนิดหน่อย หลังจากนั้นตนเองก็ได้บอกผู้ตายว่าเดี๋ยวมาน่ะ ตนเองขอออกไปดูที่นาตนเองก่อน ผู้ตายนั้นได้นั่งดื่มอยู่ที่หน้าบ้านของตนเองคนเดียว จนตนเองกลับมาบ้านช่วงเย็นก็ไม่เห็นผู้ตายอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองได้เดินเข้าไปดูที่ห้องน้ำเห็นประตูล็อค เลยตะโกนเรียกผู้ตาย แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ตนเองคิดว่าผู้ตายคงจะไปทำภาระกิจส่วนตัวจึงไม่ได้ใส่ใจอะไรเลยเดินไปที่หลังบ้านเพื่อเก็บมะนาว พอตนเองเก็บเสร็จเดินมาหาผู้ตายที่หน้าห้องน้ำอีกได้เรียกผู้ตายพร้อมเขย่าประตูห้องน้ำก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนเองเห็นท่าไม่ดีเลยตะโกนเรียกเพื่อนบ้านชื่อ นายณัฐพงค์ ชาติธนา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 2 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก ปีนขึ้นไปดูถึงกับตกใจเห็นผู้ตายหัวปักคว่ำหน้าลงในอ่างน้ำแล้ว นายณัฐพงค์ได้ทำการปลดล็อคประตูห้องน้ำเพื่อให้ประตูเปิดแล้วก็ได้บอกกับเจ้าของบ้านหลังจากนั้นได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งญาติของผู้ตายให้มาดูที่บ้านของตนเองด้วย
จากการตรวจสอบ พ.ต.ท.ทรงวุฒิ สวรรคโลก(สารวัตรเวร) สภ.ลานสักพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสักได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเบื้องต้นผู้ตายนั้นตัวใหญ่พร้อมกับเมาสุรา เลยทำให้หัวน็อคพื้นลงทิ้มอ่างจนทำให้สลบ ทำให้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาไม่เกิน 6 ชั่วโมง  ทางญาติไม่ติดใจเอาความจึงให้ญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป...



วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน...สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.