นายกปลื้ม! ประชุมคณะกรรมการวิทยุสมัครเล่น HS6AB


      เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2561 นายคำรณ สงเคราะห์ธรรม นายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์HS6AB เป็นประธานเปิดประชุม คณะกรรมการบริหารสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์ HS6AB ครั้งที่ 2/61 โดยมีนายชาติ วิกสิตโกมุท ที่ปรึกษาสมาคมฯ และคณะกรรมการสมาคมฯ รวม 20 คน เข้าร่วม ณ ห้องอาหารบัวชมพูรีสอร์ต อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์
    โดยมีประเด็นสำคัญในวาระที่ 3 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา มี 2 เรื่อง เรื่องแรกเป็นเรื่องที่สมาคมฯได้ร่วมจัดงานวันเด็กกับเทศบาล โดยมติสมาชิกมีความเห็นให้สมาคมยกเลิกการจัดงานวันเด็กกับเทศบาล แต่ให้สมาคมฯยังคงการช่วยเหลือสังคมต่อไป โดยการเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและแจกของซำร่วยให้แก่เด็กนักเรียนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ โดยมติที่ประชุมเห็นสมควรเลือกเอาวันศุกร์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีเป็นวันจัดกิจกรรมดังกล่าว ทั้งนี้ในแต่ละปีสมาคมมีงบประมาณอุดหนุนจำนวน 1 หมื่นบาท  และต่อด้วยมติเห็นชอบเรื่องที่ 2 การจัดงานอายบอลล์ของสมาคมฯประจำปี 2562 ซึ่งได้กำหนดเอาวันที่ 19 มกราคม 2562 ณ สถานที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ สำหรับปีนี้สมาคมฯจะขายบัตรอาหารเป็นโต๊ะมี 10 ที่นั่ง ราคาโต๊ะละ 3 พันบาท
      ก่อนปิดการประชุม นายคำรณ สงเคราะห์ธรรม นายกสมาคมฯ ปลื้มที่คณะกรรมการมาครบทุกคน และฝากสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์ HS6AB เปิดการอบรม และสอบเพื่อรับประกาศนียบัตรพนักงานวิทยุสมัครเล่นขั้นต้น จำนวน 300 คน โดยสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กำหนดสอบ วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 08.00 น.ถึง 16.00 น.ณ.ห้องประชุม พราวภัสสร โรงเรียนหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ติดต่อ นายคำรณ สงเคราะห์ธรรม นายกสมาคมฯ โทร. 081-727 3138




      ภาพ-ข่าว โดย.ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์ // เพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.