ศอ.บต. ร่วมกับชมรมแบดมินตัน จ.ยะลา และหน่วยงานในพื้นที่ จัดการแข่งขันแบดมินตัน NARAPARA CHAMPIONSHIP YALA 2018 เพื่อส่งเสริมเยาวชน หันมารักการออกกำลังกายให้มากขึ้น

ยะลา/27 ต ค. 61

วันนี้ 27 ตุลาคม 2561 ที่สนามแบดมินตัน โรงพิธีช้างเผือก จังหวัดยะลา ชมรมแบดมินตัน ร่วมกับเทศบาลนครยะลา ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) หน่วยงานในพื้นที่และภาคเอกชน ร่วมจัดการแข่งขันแบดมินตัน NARAPARA CHAMPIONSHIP YALA 2018 เพื่อส่งเสริมให้กีฬาแบดมินตันเป็นที่นิยม รู้จักแพร่หลาย ส่งเสริมให้เยาวชนมีสุขภาพที่ดี รักการออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด พร้อมส่งเสริมให้มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีระเบียนวินัย รับผิดชอบ อีกทั้งเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดยะลา โดยมีนายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมีนักกีฬาพร้อมผู้ปกครองเข้าร่วมรับฟังและชมการแข่งขัน พร้อมส่งเสียงเชียร์เพื่อให้กำลังใจนักกีฬาทั้งรุ่นอาวุโสและรุ่นเยาวชนบริเวณขอบสนามกันอย่างคึกคัก
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกว่า 467 คน  โดยแบ่งเป็นนักกีฬาประชาชนทั่วไป จำนวน 376 คน นักกีฬาประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว รุ่นเยาวชน จำนวน 91 คน เพื่อชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจาก พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. จำนวน 2 รางวัล คือ ประเภทคู่ทั่วไป และประเภทคู่อาวุโส ซึ่งกำหนดอายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป จำกัดอายุขั้นต่ำ 45 ปี โดยสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 นี้




ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.