ภูเก็ต จิตอาสากว่า2,000คน ร่วมทำกิจกรรม"เราทำดีด้วยหัวใจ"ถวายเป็นพระราชกุศลฯ


ประชาชนจิตอาสา จังหวัดภูเก็ต กว่า 2,000 คน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนสาธารณะ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ

วันนี้ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00 น.ที่บริเวณสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายภัค
พงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานนำ นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง,นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ,นายสุพจน์ รอดเรือง ณหนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ,หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสาและประชาชนทุกภาคส่วน กว่า 2,000 คน คน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา"เราทำความดีด้วยหัวใจ"ทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ตกแต่งกิ่งไม้ต้นไม้บริเวณสองข้างทางของถนนสาธารณะ
เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร


โอกาสนี้ นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวในพิธีเปิดว่า ด้วยสำนึกพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ"เราทำความดีด้วยใจ"ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้มีความรักความผูกพันธ์ในสถาบันหลักของชาติคือสถาบันชาติ,สถาบันศาสนา,สถาบันกษัตริย์และประชาชนซึ่งเป็นที่น่ายินดียิ่งที่ในวันนี้ ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกันเพื่อร่วมพิธีเปิดและร่วมมือร่วมใจทำโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจกิจกรรมรักษาความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ซึ่งเป็นกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสร้างจิตสำนึกและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์ของถนนสาธารณะใน พื้นที่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและขอให้กิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดีตามเป้าหมายและให้ทุกท่านปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัยของกำลังพลเป็นหลักสำคัญ

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดกิจกรรม จิตอาสาที่มาเข้าร่วมได้แยกย้าย ออกไปทำกิจกรรมจิตอาสารณรงค์รักษาความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์จังหวัดภูเก็ต โดยเเบ่งเป็นโซน A และโซน B เพื่อร่วมกันรักษาความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ตกแต่งกลิ่นไม้ต้นไม้บริเวณสองข้างทางของถนนสาธารณะตาม เป้าหมายที่กำหนด




ชัยมงคล สุวรรณวงค์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.