จังหวัดนครสวรรค์ ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 และนานาชาติ ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การบริหารและการพัฒนาประเทศไทยในยุค 4.0”

ณ เจ้าพระยาคอนเว็นชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์ ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 และนานาชาติ ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การบริหารและการพัฒนาประเทศไทยในยุค 4.0”
   จังหวัดนครสวรรค์ นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “ การบริหารและการพัฒนาประเทศไทยในยุค 4.0” โดยมี มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา ร่วมกับ สมาคมนักวิจัยสภาอุตสาหกรรมภาคเหนือ บริษัท เคทิสวิจัยและพัฒนา จำกัด University of technology and Education เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม และ University of South East Asia เมืองเสียมเรียบ ราชอาณาจักรกัมพูชา มหาวิทยาลัยนเรศวร และมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ได้ร่วมจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและระดับนานาชาติขึ้น ในหัวข้อ “ การบริหารและการพัฒนาประเทศไทยในยุค 4.0” โดยมุ่งหวังให้เป็นเวทีสัมมนาและนำเสนอผลงานวิชาการงานวิจัย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และนักศึกษา ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน รวมทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและสร้างบรรยากาศที่ดีในการผลิตผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่การสร้างองค์ความรู้ในการวิจัยเพื่อพัฒนาประเทศให้เกิดความมั่นคงและยังยืนสืบไป

   โดยในการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.นิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสภามหาวิทยาลัยเจ้าพระยา อดีตรองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และอดีตกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ” การบริหารและการพัฒนาประเทศไทยในยุค 4.0” โดยแบ่งกลุ่มอออกเป็น 5 กลุ่ม กลุ่ม มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ 1 กลุ่ม มนุษย์ศาสตร์ แ และสังคมศาสตร์ 2 กลุ่มบริหารและ การจัดการ กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่มการประชุมระดับนานาชาติ



////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน ผู้สื่อข่าวพิเศษ 0619525644///

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.