วัดสัตหีบมอบเงิน 5 แสน สมทบทุนสร้างอาคารสำนักงานที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่


**เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) โดยพระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ โดยมี นายนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เดินทางมารับมอบเงินจำนวนดังกล่าว ณ วัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


**สำหรับอำเภอสัตหีบ กำลังดำเนินการก่อสร้างที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ เนื่องจากหลังเดิมมีสภาพเก่าและชำรุดเนื่องจากราชการมานานและเพื่อความสะดวกของประชาชนที่จะมาติดต่อราชการ ซึ่งการก่อสร้างอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบตั้งอยู่ที่ ม.1 ถนนเลียบชายทะเล ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2561 สิ้นสุดวันที่ 18 เมษายน 2563 รวม 540 วัน วงเงินค่าก่อสร้างทั้งสิ้น 15,769,000 บาท และมีบริษัท ชลบุรี บี.เอส. การโยธา จำกัด โดย นายยศกร วัฒนตระกูลชาติ เป็นผู้รับจ้าง และมี นายธีรยุทธ เมืองสนธิ์ และ นาย พิพัฒน์ พิลึก เป็นผู้ควบคุมงาน


**ในการนี้ พระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับ จึงได้บริจาคเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ดังกล่าว


ภาพข่าว : สมนึก เชื้อสนุก 082-531-3717

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.