ร้อยเอ็ด... พรรคเพื่อไทยเปิดศูนย์ประสานงาน ที่..อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด


       *พรรคเพื่อไทย จดทะเบียนจัดตั้ง เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2550 โดยมี นายบัณจงศักดิ์ วงศ์รัตนวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคคนแรก และ นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ เป็นเลขาธิการพรรคคนแรกสำนักงานใหญ่ของพรรค ตั้งอยู่ที่ 1770 อาคารไอเอฟซีที ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10310 ซึ่งเป็นที่ทำการเดิมของพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน
       **วันนี้ศุกร์ที่ 14 พ.ย. 2561 – ที่บ้านเลขที่ 107/1-2 (ตึกแถว 4 คูหา)  ริมถนนโพนทอง-ร้อยเอ็ด  ในเขตเทศบาลตำบลโพนทอง ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ํด  นายนิรมิตร  สุจจารีอดีตเป็นสมาชิกสภาจังหวัดร้อยเอ็ด พ.ศ. 2544 และพ.ศ. 2550 ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสังกัดพรรคพลังประชาชน ได้รับการเลือกตั้งเป็นครั้งแรก และปี พ.ศ. 2554 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมัยที่ 2 สังกัดพรรคเพื่อไทย ทำการเปิดศูนย์ประสานงาน และ รับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดเวทีพบปะปราศรัย ประชาชนในพื้นที่

      ***นายนิรมิตร  สุจจารี อดีตสมาชิกสภาจังหวัด  และ สมาชิก สภาผู้แทนราษฎร ร้อยเอ็ด เขต 3.ยังได้เชิญสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคเพื่อไทย และ แกนนำ หลายท่านขึ้นพบปะปราศรัยกับประชาชนที่มาจาก อำเภอโพนทอง/เมยวดี / หนองพอก(ร้อยเอ็ด เขต 3)มีนายนิสิต สินธุ์ไพร / พล.ต.อ.วิรุณ  พื้นแสน/นายประยุทธ์  ศิริพาณิชย์/ดร.สุทิน  คลังแสง/ดร.อดิสร  เพียงเกษ  กล่าวถึงทิศทางการเลือกตั้ง รวมถึงแนวทางการแก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้านที่ประสพกับปัญหาเศรษฐกิจอยู่ขณะนี้  พร้อมชูนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาราคายางพาราตกต่ำอยู่ขณะนี้..


         สุเทพ  ลอยแก้ว/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.