ชุมพร-ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร จับกุมผู้ต้องหาโจรกรรมรถ มอเตอร์ไฃค์ได้รวดเร็ว.


ด้วยเมื่อวันที่12ธันวาคม2561นายสุรศักดิ์ สุขนาพจน์ อยู่บ้านเลขที่43 ม.5 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพรว่า เมื่อวันที่12ธันวาคม2561 น.ส.ศรินยา ฃื่งเป็นลูกสาวของตน จอดรถมอเตอร์ไฃค์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีเทา ทะเบียน 1กค 883ชุมพร ที่หน้าโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร ฃื่งน.ส.ศรินยาบุตรสาว เรียนหนังสืออยู่ที่นี่ ต่อมาหลังโรงเรียนเลิก พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้หายไป จืงได้มาแจ้งความเอาไว้กับ ร.ต.ท.หญิงนันทิยา รักดี รอง สว(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร และได้แจ้งชุดสืบสวนไว้แล้ว

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร สามารถจับผู้ต้องหาได้ตามภาพจากกล้องวงจรปิด คือนายทัตตพล พันธ์ใย อายุ22ปี อยู่ที่33ม.1ต.ราชกรูด อ.เมืองจ.ระนอง โดยนายทัตตพล ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปจอดที่หน้าบ้านพักไม่มีเลขที่ ม.10ต.หาดยายอ.หลังสวน จ.ชุมพร จืงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายทัตตพล อยู่ในบ้าน และรถที่ขโมยมาจอดอยู่ เจ้าหน้าที่จืงแสดงตัว และจับกุมพร้อมนำรถมาไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลและดำเนินคดีต่อไป

และในวันนี้(14ธันวาคม2561พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลป์ชัย ผบก.ภ
จว.ชุมพร และ พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้ส่งมอบรถแก่ น.ส.ศรินยา ฃื่งเป็นเจ้าของรถเป็นที่เรียบร้อยแล้วหน้า สภ.เมืองชุมพร.

ภาพ/ข่าว
ภุชงค์ ทองมี
ผู้สื่อข่าวรอบรั้วภูธร
ช่อง13สยามไทย
รายงาน/////ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.