สภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี/สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี ร่วม MOU กับเทศบาลตำบลไทรม้า ขับเคลื่อนการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบล


วันที่ 4 ธันวาคม 2561ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลไทรม้า ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี : นายสอาด เมี้ยนแม้น รองประธานสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี คนที่ 1 และนางอุษา ภู่กลิ่น หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี จัดเวทีประชาคม กิจกรรมการจัดแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบล ครั้งที่ 1 เป้าหมายตำบลไทรม้า


พร้อมทั้งทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี และ เทศบาลตำบลไทรม้า เพื่อรวบรวมข้อมูลการทำการเกษตรและที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ตำบล และรับฟังข้อมูล ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากเกษตรกรในพื้นที่และผู้เกี่ยวข้อง ตามโครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรอุตสาหกรรม ประจำปีงบประมาณ 256 เพื่อให้ได้มาชึ่งปัญหาความต้องการด้านการเกษตรของเกษตรกรทั้ง 6 ประเด็นหลัก ได้แก่ ปัญหาราคาสินค้าเกษตร ,หนี้สิน ,ที่ดินทำกิน ,แหล่งน้ำทำการเกษตร ,เงินทุน ,ความต้องการองค์ความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรม สวัสดิการ สิทธิเกษตรกร และการไม่ได้รับความเป็นธรรมในด้านต่างๆ  เพื่อนำมาประกอบการขับเคลื่อนหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้แก่เกษตรกรต่อไป






** ข้อมูลภาพข่าว : สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดนนทบุรี / นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน
////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.