วิทยาลัยเทคโนโลยีสารสนเทศเพชรบูรณ์ มอบเกียรติบัตร พ่อลูกดีเด่น


         ที่ ลานอาคารเอนกประสงค์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสารสนเทศเพชรบูรณ์ ได้จัดกิจกรรม วันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2561 ขึ้น โดยมีนายวีระพงษ์ จงดี หัวหน้าแผนกช่างยนต์ เป็นธานเปิดในพิธี และมีนายพิเชษฐ  กองวารี หัวหน้าฝ่ายพัฒนานักเรียนนักศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงานต่อหน้าประธานในพิธี
       เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ซึ่งถือเป็นวันชาติ และวันพ่อ ในวันเดียวกัน
       ดังนั้น ทางวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสนเทศเพชรบูรณ์ จึงได้จัดให้มีกิจกรรมวันพ่อ ขึ้น เพื่อให้ คณะผู้บริหาร ครูอาจารย์ พนักงานตลอดจนเจ้าหน้าที่ และนักเรียนนักศึกษา ผู้ปกครอง ได้น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พร้อมปลูกจิตสำนึกให้มีความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเพื่อให้นักเรียน นักศึกษารำลึกถึงพระคุณของบิดา(พ่อ)และได้แสดงความรัก ความกตัญญูกตเวทิตาต่อบิดา(พ่อ)
       โดยภายในงาน ประกอบด้วย กิจกรรม การแสดงขับร้องเพลงประสานเสียง  การมอบเกรียติบัตรพ่อลูกดีเด่น และการเรียงความวันพ่อในหัวข้อ “รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” และ “Like and Love บอกรักพ่อ”




    ทีมข่าวรอบรั้วภูธร เพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.