ตราด ชวน เยือนตราด ชี้ชัดรัฐบาล 5 ปีแก้ทุจริต ปฎิรูปประเทศไม่สำเร็จ วอนอย่าเลือกคนโกงเข้าสภา



ตราด/เวลา 14.10 น. วันนี้ 27 กพ .62 นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาพบปะประชาชนชาวตราด ในการช่วยนายธีระ สลักเพชร ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ตราด หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์หาเสียง โดยเริ่มจากการพบปะประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิงจ.ตราด  หลังจากนั้นจึงเดินทางมาพบปะประชาชนชาวตราดที่ตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ท่ามกลางสมาชิกและคณะกรรมการพรรคประชาธิปัตย์จ.ตราด ร่วมขบวน โดยมีประชาชนชาวตราดพากันมาแสดงความยินดี มอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยกันเป็นจำนวนมาก
นายชวน หลีกภัย กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันว่า ถึงเวลาที่ประชาชนทั้งประเทศจะช่วยกันสร้างประชาธิปไตย ด้วยการเลือกคนดีเข้าสภา อย่าเลือกคนโกง คนทุจริต เพราถ้าคนโกงเข้าสภาก็จะมาทุจริต คดโกงเพื่อเอาคืน ดังนั้นประชาชนทุกคนจะเป็นคนกำหนดอนาคตประเทศ หากเลือกคนดีเข้าสภา จะได้รัฐบาลดีบริหารประเทศ หากคนโกงเข้าสภาพ จะทำให้บ้านเมืองเกิดความเสียหาย
 ในส่วนของเหตุการณ์ทางการเมืองช่วงที่ผ่านมา นายชวนบอกว่า รัฐบาลบริหารประเทศไม่สำเร็จ ไม่สามารถแก้ปัญหาทุจริต คนโกงได้ ตรงกันข้าม ปัญหาทุจริต คอรัปชั่น คดโกง กลับเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดความเสียหายกับเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้การปฎิรูปประเทศ ปฎิรูปการเมือง ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาที่ประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์ คิด และตัดสินใจในการกำหนดอนาคตประเทศด้วยการไม่เลือกคนโกง คนทุจริตเข้าสภากับการใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้




ข่าว/ภาพ นิมิตร คชพร ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดตราด

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.