จ.อุทัยธานี...!!@ คุมประพฤติอุทัยฯ จัดโครงการสร้างพลังเครือข่าย ร่วมใจต้านการทุจริต...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อวันนี้ 27 ก.พ. 2562 ณ ห้องประชุมศูนย์ OTOP อ.เมือง จ.อุทัยธานี นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี มอบหมายให้ นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดโครงการสร้างพลังเครือข่ายร่วมใจต้านการทุจริต โดยมี นางสาวลดาวัลย์ โรจนพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอุทัยธานี กล่าวรายงาน พร้อมด้วยอาสาสมัครคุมประพฤติ เครือข่ายอาสาสมัครคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เครือข่ายยุติธรรมชุมชน และชมรมจักรยานโบราณจังหวัดอุทัยธานี จำนวนกว่า 80 คน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เครือข่ายภาคประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจ ตระหนักถึงความรุนแรงและความซับซ้อนของปัญหาการทุจริต อันจะนำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถในการติดตามและตรวจสอบการปฏิบัติงานของภาครัฐ และเพื่อเสริมสร้างเครือข่ายภาคประชาชน ให้เป็นกลไกในการเฝ้าระวังการทุจริตในพื้นที่

โดยมี วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ จังหวัดอุทัยธานี มาบรรยายให้ความรู้ ร่วมกับคณะวิทยากร โค้ช STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริต มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อวางแผนขยายผลต่อไปในครอบครัวและชุมชน ทั้งนี้ กำหนดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการถอดบทเรียนจากการขยายผลการดำเนินงานในเดือนมีนาคม 2562 ต่อไป..




.// วินัย ชำนาญปืน ภาพ/ข่าว/รายงาน แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.