กรุงเทพมหานคร –สภาเกษตรกรกรุงเทพมหานครประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการแข่งขันทางการเกษตร และสิทธิทางการเกษตร ครั้งที่ 1/2562



วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ห้องประชุมสำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร นายวิบูลย์ชาญ จิตต์แก้ว สมาชิกสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร เขตประเวศ  เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการแข่งขันทางการเกษตร และสิทธิทางการเกษตร ครั้งที่ 1/2562 และนายสมศักดิ์ เที่ยงธรรม ทำหน้าที่เลขา โดยมีคณะทำงานกิจการสภาฯ และนางอรุณี สมานตระกูล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม และดำเนินการตามวาระการประชุมในครั้งนี้



 *  การประชุมครั้งนี้ มีวาระเพื่อพิจารณาดังนี้  1) โครงการบูรณาการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาการเกษตร  2) โครงการพัฒนาศักยภาพของเกษตรกรและช่องทางตลาด และวาระเพื่อทราบ เรื่อง โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรกรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรอุตสาหกรรม  ซึ่งคณะทำงานได้ร่วมกันนำเสนอ แสดงความข้อคิดเห็นในการพิจารณาตามวาระของที่ประชุม และสรุปตามมติที่ประชุมคณะทำงานฯ พร้อมจะได้นำเข้าที่ประชุมสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ ครั้งที่ 2/2562 ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 เพื่อให้สภาเกษตรกรกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป





** ข้อมูลภาพข่าว : สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร / น.ส.เสาวลักษณ์ คงทอง ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน

///////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.