กรุงเทพมหานคร –สภาเกษตรกรกรุงเทพมหานครประชุมคณะทำงานด้านยุทธศาสตร์ การขับเคลื่อนแผนพัฒนาเกษตรกรรม และแก้ไขปัญหาด้านการเกษตร ครั้งที่ 1/2562



วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำแขวงราษฎร์บูรณะ  เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร นายชูชาติ โกทัน สมาชิกสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร เขตลาดกระบัง  เป็นประธานการประชุมคณะทำงานด้านยุทธศาสตร์ การขับเคลื่อนแผนพัฒนาเกษตรกรรม และแก้ไขปัญหาด้านการเกษตร ครั้งที่ 1/2562 และนางสาววิไลวรรณ ดุลยพัฒน์ ทำหน้าที่เลขา โดยมีคณะทำงานกิจการสภาฯ และนายสัมพันธ์ มีบรรจง สมาชิกสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร เขตจอมทอง ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง หัวหน้าส่วนยุทธศาสตร์การเกษตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม และดำเนินการตามวาระการประชุมในครั้งนี้


 *  การประชุมครั้งนี้ มีวาระเพื่อพิจารณาดังนี้  1) การขอลอกคลองรางแค รางไผ่ และเรือเก็บขยะ 2) การขอรื้อถอนประตูระบายน้ำเก่า คลองรางแค รางไผ่ 3) การกำหนดนัดวันประชุมแก้ไขน้ำเค็มบางมด 4) การทำเกษตรเชิงท่องเที่ยว และวาระเพื่อทราบ เรื่อง โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรกรมระดับตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรอุตสาหกรรม  ซึ่งคณะทำงานได้ร่วมกันนำเสนอ แสดงความข้อคิดเห็นในการพิจารณาตามวาระของที่ประชุม และสรุปตามมติที่ประชุมคณะทำงานฯ พร้อมจะได้นำเข้าที่ประชุมสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ ครั้งที่ 2/2562 ในวันที่ 27 มีนาคม 2562 เพื่อให้สภาเกษตรกรกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป



  


** ข้อมูลภาพข่าว : สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร / น.ส.เสาวลักษณ์ คงทอง ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน

////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.