กรุงเทพมหานคร –สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ทายาทเกษตรกร เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ผ่านรายการทุกทิศทั่วไทย ทางไทยพีบีเอส



วันที่ 5 มีนาคม 2562 ที่สวนมะนาว นัยน์ปพรบ้านลุงชิต  เขตคลองสามวา  กรุงเทพมหานคร นายจรัญ  ปานอู ประธานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้ นางเศรษฐมณี ถิลา หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงาน  ลงพื้นที่สวนมะนาว นัยน์ปพรบ้านลุงชิต ของนายธรรมรัตน์  แย้มขจร  ซึ่งเป็น ทายาทเกษตรกร เพื่อร่วมออกรายการทุกทิศทั่วไทย สถานีไทยพีบีเอส

*  นางเศรษฐมณี ถิลา หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ กล่าวว่า สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ ได้ประสานหน่วยงานสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการตลาดให้กับเกษตรกร ซึ่งในครั้งนี้ ทางรายการทุกทิศทั่วไทยได้ลงมาบันทึกเทปรายการ สวนมะนาวของนายธรรมรัตน์ แย้มขจร ประธานทายาทเกษตรกรกรุงเทพมหานคร  สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพฯ และถือว่าเป็นเกษตรกรคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีความโดดเด่นในการใช้ประโยชน์จากสื่อโซเชียลช่วยการขายสินค้า(มะนาว) ได้อย่างดียิ่ง จนทำให้ผลิตไม่ทันจำหน่ายตามความต้องการลูกค้า เช่นพันธุ์มะนาว ผลผลิตมะนาว ซึ่งจะเน้นคุณภาพมากว่าจำนวน นายธรรมรัตน์ แย้มขจร กล่าวว่า พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการพัฒนาการเกษตรของกรุงเทพฯ ให้เดินหน้าอย่างมั่นคง ยั่งยืน โดยมีแนวคิดที่จะรวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ และรวบรวมผลิตของเกษตรกรกรุงเทพฯ และพัฒนา ให้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สามารถเป็นเอกลักษณ์ของฝากด้านการเกษตร จากกรุงเทพมหานคร   เพื่อให้ผู้มาเยือนกรุงเทพฯ  ซื้อติดมือกลับไปเป็นของฝาก



 ** นางเศรษฐมณี ถิลา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร จะเชื่อมโยงกับทายาทเกษตรกรกรุงเทพฯ ในการขับเคลื่อนพัฒนาด้านการเกษตรยุค 4.0 ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ตั้งแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ โดยเน้นการตลาดนำการผลิต เพิ่มช่องทางตลาด รายได้เพิ่ม นำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนทางด้านการเกษตรต่อไป





*** ข้อมูลภาพข่าว : สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร / น.ส.เสาวลักษณ์ คงทอง ,นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน

//////////////////////////////////////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.