ประชุมสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ภายใต้โครงการ อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์ และการหารือเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกันระหว่าง ททท. สำนักงานนครสวรรค์ และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารนครสวรรค์


   
ห้องประชุม สวนอาหารบ้านอีสาน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ประชุมสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ภายใต้โครงการ อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์ และการหารือเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมกันระหว่าง ททท. สำนักงานนครสวรรค์ และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารนครสวรรค์
   จังหวัดนครสวรรค์ นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีประชุม สรุปผลการดำเนินกิจกรรม ภายใต้โครงการ” อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์” โดยมีนายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครสวรรค์ นางสุภาพร แตงนารา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและ ร้านอาหารนครสวรรค์ เข้าร่วมในพิธี ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครสวรรค์ ได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารจังหวัดนครสวรรค์ ได้ดำเนินโครงการกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครสวรรค์ด้วยในรูปแบบของอาหาร อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์ นครสวรรค์ สวรรค์ของนักชิม โดยจะใช้อาหารท้องถิ่น อาหารอร่อย เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพหรือที่เรียกว่า Gastronomy Tourism ให้เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 รวม 3 เดือน โดยมีร้านอาหารและร้านค้าเข้าร่วมให้ส่วนลดเมนู Signature 1 เมนู 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในการประชุม สรุปผลงานการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อจะต่อยอดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครสวรรค์ และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารนครสวรรค์ ในระยะต่อไป และเป็นการต่อยอดการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ” อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์ Version 2 ต่อไป

    โดยในกิจกรรมวันนี้มีการจับรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ลด 50% เมนู ภายใต้โครงการ อร่อยเหาะ ขึ้นสวรรค์ รางวัลที่ 1 คือ แพ็คเกจท่องเที่ยวกระบี่ 3 วัน 2 คืน ในการจับรางวัลที่ 1 ได้รับเกียรติจาก นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ และผู้ที่โชคดีได้รับแพคเกจท่องเที่ยวกระบี่ 3 วัน 2 คืน คือ นางสายหยุด มนอินทร์



/////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.