อุทัยธานีโครงการวันแรงงานแห่งชาติต่อต้านยาเสพติด

จ.
อุทัยธานี!!@ โครงการวันแรงงานแห่งชาติต่อต้านยาเสพติด...!! ☆☆ จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 30 เม.ย 2562 นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในโครงการวันแรงงานแห่งชาติต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 "แรงงานงานอุทัยไร้ยาเสพติด พัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนาสังคม" ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยมี นายจักกฤช สิงห์ธนสาร หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าจังหวัดอุทัยธานี พันเอก พรชัย นพนัตน์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดอุทัยธานี พันโท วรัญชิดา หลักหาญ ผบ.ร.4 พัน 2 พร้อมหน่วยงานข้าราชการที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนเข้าร่วมงานโครงการวันแรงงานแห่งชาติต่อต้านยาเสพติดจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งนางสาวอำไพ ศรีเริงเหล้า สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุทัยธานี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์

ในวันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันแรงงานสากล (May Day) นับว่าเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของผู้ใช้แรงงาน ซึ่งนานาประเทศได้กำหนดขึ้นเพื่อเป็นการเตือนใจให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ที่ได้ทำคุณประโยชน์ ให้แก่สังคม และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เจริญก้าวหน้า ทั้งนี้จังหวัดอุทัยธานีได้จัดกิจกรรม ในวันแรงงานแห่งชาติเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ผู้แทนนายจ้างผู้แทนผู้ใช้แรงงาน และหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานได้ตกลงร่วมกันดำเนินการจัดงานในวันที่ 30 เม.ย. 2562 โดยจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์


ดังนี้ 1. ปลูกต้นรวงผึ้ง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 2.ตักดินใส่ถุงเพื่อเพาะพันธุ์กล้าไม้ ทำความสะอาดอนุสรณ์สถานสืบ นาคะเสถียร (กิจกรรมดิน) 3 เติมน้ำบ่อน้ำเพื่อให้สัตว์ป่าได้ดื่มกิน(กิจกรรมน้ำ) 4.สร้างแนวกันไฟ (กิจกรรมไฟ) เพื่อให้นายจ้างผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานี ได้มีโอกาสเชื่อมความสามัคคีเกิดความสมานฉันท์ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ธรรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและสร้างความเข้มแข็งในการป้องและแก้ไขปัญหายาเสพติดต่อ

ไป...///...สำเนา ทองศรถ่ายภาพ วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน   093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.