จังหวัดนครสวรรค์ นายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว ได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ นายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว ได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาวหรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ การออกกำลังกายผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพ”

 โดยมี นายสมรักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอลาดยาว นายวิโรจน์ วิบูลย์รัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว พันตำรวจเอกพิธาน ขวัญเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอลาดยาว นางจุฑาภรณ์ ชุนหกิจ ปลัดอวุโสอำเภอลาดยาว นายยศพล ไกรวิริยะ รองนายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว นายชัยพร สุจิภิธรรม รองนายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว นายเกรียงศักดิ์ โตวิเศษ เลขานุการ และ แขกผู้มีเกียรติ ได้เข้าร่วมในโครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาว


  โดยได้รับเกียรติจาก นายสมรักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอลาดยาว ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาว โดยมี นายวิโรจน์ วิบูลรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลลาดยาว ได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกายและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุให้มีคุณภาพร่างกายแข็งแรงผ่อนคลายอารมณ์ ซึ่งเป็นผลดีทั้งกายและใจ และเพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุเกิดการรวมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกัน ตลอด จนเกิดความสามัคคีความเข้มแข็งในชุมชน ซึ่งการจัดโครงการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาวในครั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุทั่วไปในเขตเทศบาลตำบลลาดยาว และผู้สูงอายุชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลลาดยาว ในโครงการครั้งนี้ยังมีตลาดประชารัฐ มาเปิดบูธขายสินค้าราคาถูกให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอลาดยาว ได้เลือกซื้อใช้สอยในราคาย่อมเยา


///// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงานจาก นครสวรรค์ 0619525644 //////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.