สืบจากกล้องวงจรปิดคนร้ายตระเวนงัดตู้น้ำหยอดเหรียญ สุดท้ายตะครุบตัวได้

สืบจากกล้องวงจรปิดคนร้ายตระเวนงัดตู้น้ำหยอดเหรียญ สุดท้ายตะครุบตัวได้

เมื่อเวลา 19.00 .วันที่ 9 ม.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ได้ควบคุมตัว นายนายณรงค์ชัย สุทธิรักษ์ อายุ 21 ปี ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณคล้ายคนร้ายที่ก่อเหตุ งัดตู้น้ำยอดเหรียญตามหมู่บ้านต่างๆในพื้นที่ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  หลายแห่งทำให้เกิดความเสียหายและสร้างความความเดือดร้อยแก่ประชาชน ส่ง พนักงานสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ยอมรับสารภาพ 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่ศาลาอเนกประสงค์ของหมู่บ้านท่ามะนาว ม.6 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี สามารถบันทึกภาพชายหนุ่มสวมเสื้อยืดคอกลม สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ มาจากถนนเพชรเกษม เข้ามาในถนนซอยสายท่ามะนาว นาน้อย แล้วจอดตรงสามแยก และได้เดินลงมาจากรถตรงมาที่ตู้น้ำหยอดเหรียญ ระหว่างนั้นคนร้ายก็เดินไปเดินมาเพื่อดูว่าลาดราวว่าปลอดคน จึงได้ดึงเอาไขควงที่เตรียมเข้าไปงัดที่ช่องหยอดเหรียญเพื่อเอาเงินในตู้ คนร้ายใช้ต้องเวลานานประมาณ 15 นาที จึงสามารถงัดช่องสล็อตที่หยอดเหรียญจนหักเป็นช่องขนาดใช้มือลวงลงไปเอาเหรียญได้ จากนั้นก็ได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางเส้นทางตลาดเก่าหายไปกลับความมืด เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.15 น. ของวันที่ 8 ม.ค.61 
นอกจากนี้ในวันที่ 5 ม.ค. ผู้นำหมู่บ้านต่างๆ ได้แจ้งว่า มีคนร้ายออกตระเวนงัดตู้น้ำหยอดเหรียญของแต่ละหมู่บ้านจนได้รับความเสียหายเพื่อเอาเงินไป 5 เครื่อง  กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่าชัดเจน
เมื่อเห็นภาพปรากฏ นายณรงค์ชัย สุทธิรักษ์ ผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพว่า ทำเพียง 2 แห่งที่มีภาพตนเองเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เจริญ อาจประดิษฐ์/ประจวบคีรีขันธ์  0849924219
/////////////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.