บุรีรัมย์-เกือบวอด ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน โชคดี!!ชาวบ้านช่วยกันดับทัน เผยช่วงนี้หน้าร้อนและลมกรรโชกจึงเกิดเพลิงใหม้ได้ง่าย

บุรีรัมย์-เกือบวอด ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน  โชคดี!!ชาวบ้านช่วยกันดับทัน เผยช่วงนี้หน้าร้อนและลมกรรโชกจึงเกิดเพลิงใหม้ได้ง่าย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เ
วลาประมาณ 15.00 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน  ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง เดินทางไปที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่มีเพลิงสังกะสีมีชายคามุงแฝกอยู่บริเวณด้านนอกและด้านข้างของตัวบ้านเลขที่ 62 หมู่ 10 บ้านโคกน้อย ตำบลหนองโสน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์  ทราบชื่อเจ้าของบ้านในเวลาต่อมาคือนายสมศักดิ์ เกิดเกตุ อายุ50ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ในเวลาที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่ มีเพียงแค่หลานอยู่ตามลำพังเท่านั้น


จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 เล่าว่าตนเองได้รับแจ้งจากเด็กที่อยู่บ้านหลังดังกล่าวว่าที่บ้านเกิดไฟไหม้ ตนเองจึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดับทันภายในเวลาเพียง30นาทีที่ผ่านมา โดยเด็กที่อยู่ในบ้านเล่าให้ผู้ใหญ่บ้านฟังว่ากำลังทำกับข้าวอยู่ดีๆไฟก็ไม้ที่เพลิงแฝกทันที จึงรับวิ่งไปบอกผู้ใหญ่บ้านก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงทำให้มีมีเครื่องใช้ไฟฟ้าก็จะเป็นตู้เย็น พัดลม ถูกไฟไหม้ไปบางส่วน และเพลิงตรงบริเวณทำกับข้าวไหม้เสียหายทั้งหมด แต่ถือว่ายังโชคดีมากที่มีผู้คนอยู่บริเวณนั้น  และเข้าช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว  ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อนและลมกรรโชกจึงเกิดเพลิงใหม้ได้ง่าย    ด้านเจ้าหน้าตำรวจยังไม่สรุปมูลค่าความเสียหายแต่อย่างใด แต่จะมีการสอบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป



/ภัทรพงศ์  ช้างเขียว ข่าวภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.