☆นายกสมาคมกีฬาแพร่เปิดป้ายแพทย์ประจำตำบล☆

                ☆☆ข่าวแพร่☆☆
  ☆นายกสมาคมกีฬาแพร่เปิดป้ายแพทย์ประจำตำบล☆

วันนี้ที่๔มีนาคมพ.ศ.๒๕๖๑เวลา๑๑.๐๐น.ที่บ้านป่าเลาเหนือ หมู่ที่๑๐ ตำบลสะเอียบ อำเภอสอง จังหวัดแพร่ นายคเณศ คำนนท์ ปลัดอาวุโสอำเภอสอง ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดป้ายแพทย์ประจำตำบลสะเอียบ คนใหม่ที่ได้รับตำแหน่งใหม่แทนคนเก่าที่ได้หมดวาระลงตำบลสะเอียบจึงได้เลือกตั้งขึ้นมาแทนตำแหน่งที่ว่างลงซึ่งทางกำนันผู้ใหญ่บ้านได้เลือกตั้งตามระเบียบวาระโดยได้เลือกตั้งนางลำดวน สาทุ่ง เป็นแพทย์ประจำตำบลสะเอียบแทนนายบุญธรรม ขันทะบุตร ที่หมดวาระลงเมื่อวันที่๖ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๐ และได้รับเลือกตั้งเมื่อวันที่๑๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๐ โดยผ่านการประชุมกำนันและผู้ใหญ่บ้านตำบลสะเอียบที่ได้เลือกตั้งขึ้น ในวันนี้ได้มีนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู นายกสมาคมกีฬาจังหวัดแพร่ได้เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายประชาชนได้ร่วมพิธีเปิดป้ายแพทย์ประจำตำบลสะเอียบ มีนายสมมิต เสาวะระ กำนันตำบลสะเอียบ นายแต๋ง อินทา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอียบ นายภิญโญ ชมภูมี่ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่  ผู้อำนวยการประดิษฐ์ เชียงอาภัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดอนชัย ประชาอุทิศ รักษาราชการผู้อำนวยโรงเรียนบ้านป่าเลา  ผู้อำนวยการสุเมธ พรมหมินทร์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งคั๊วะ และผู้นำ ราษฎรได้ทำการต้อนรับและร่วมเปิดป้ายแพทย์ประจำตำบลสะเอียบในครั้งนี้
เสร็จจากพิธีเปิดป้ายแพทย์ประจำตำบลเสร็จแล้วทางพิธีกรได้เรียนเชิญประธานทาง
ส่วนราชการคือปลัดอาวุโสอำเภอสอง และประธานฝ่ายภาคประชาชนคือนางศิริวรรณ
ปาศจากศัตรูนายกสมาคมกีฬาจังหวัดแพร่ พร้อมกำนัน นายกอบต.ผู้บริหารสถานศึกษาที่มาร่วมงานขึ้นบนเวทีกล่าวอวยพรและแนะแนวการปฎิบัติหน้าให้กับชุมชนในตำบลสะเอียบอย่างมีศักยภาพและเสมอภาคให้กับแพทย์ประจำตำบลสะเอียบ
ในส่วนหน้าที่ของแพทย์ประจำตำบลมีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงต่อชุมชนด้านควบคุมและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อประสานหน่วยงานที่มีความเกี่ยวข้องกับด้านสาธารณสุขทุกๆหมู่บ้านในชุมชนนั้นร่วมปฎิบัติงานด้านควบคุมและการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคต่างๆให้หน่วยงานทราบทำงานร่วมกับผู้นำชุมชนทั้งตำบลประชุมประจำเดือนกำนันผู้ใหญ่บ้านทุกๆเดือนปฎิบัติงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องปฎิบัติหน้าที่จนถึงครบอายุ๖๐ปีก็หมดวาระตามระเบียบต่อไป




  ณัฐปคัลภ์ ศรีคำภา ผู้สื่อข่าวรอบรั้วภูธรช่อง๑๓ สยามไทย รายงานจากจังหวัดแพร่
 ภาพ-ข่าว...โทร ๐๙๕๖๗๕๐๖๕๙☆

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.