น้ำตานองท่ามกลางมอบประกาศนียบัตรโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์

น้ำตานองท่ามกลางมอบประกาศนียบัตรโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์

  เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ หมู่ 14 อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ดร.บันฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตและนายกสมาคมโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 3 ได้เป็นประธาน มอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียน ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2560 พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทแก่นักเรียน ณ.หอประชุมโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์
    พร้อมกันนี้ได้มีการจัดพิธีทางสงฆ์ ฉายวีดีทัศน์ ที่รวบรวมเอากิจกรรมต่างๆในช่วงที่ผ่านมาของนักเรียนที่จบในปีนี้ ให้กับแขกผู้มีเกียรติ ครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ได้ชมเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อย่างประทับใจ 
     โดยช่วงเช้าก่อนมีพิธีมอบประกาศนียบัตร คณะครูและผู้ปกครองนักเรียนต่างพากันถ่ายรูปเซลฟี่ทั้งภาพเดี่ยวภาพหมู่ที่ด้านหน้าโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนักเรียนรุ่นน้องตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมตั้งแถวร่วมกันมอบดอกไม้และสิ่งของให้เป็นที่ระลึกตลอดเส้นทางก่อนที่จะมาจบด้วยการทำพิธี “บูม” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำโรงเรียน จากนั้นจึงเข้าห่อประชุมโรงเรียนฯลฯเพื่อทำพิธีรับมอบประกาศนียบัตรและ เข้าสู่พิธี บายศรี ผูกแขน อวยพรให้ลูกศิษย์
       นำโดย มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการ โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติและผู้ปกครองนักเรียน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความปลาบปลื้ม ประทับใจ จนทำให้ผู้ปกครอง,ครูและนักเรียน ต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้กอดกันกลมด้วยความซาบซึ้งอาลัยต่อกัน ช่วงค่ำก็เป็นการจัดเลี้ยงรับประทานอาหารร่วมกัน




  ข่าวโดย.ศักดิ์ชัย  วัชรลิมปกรณ์  //  จังหวัดเพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.