จังหวัดนครสวรรค์ จัดงาน Paknampho city cowboy festival 2018 ครั้งที่ 1


จังหวัดนครสวรรค์ พลตรีสุพจน์ บูรณจารี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 พลตรีดำรงค์ เพชรพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นายจิตตเกษมณ์ วิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ ทหารตำรวจ พี่น้องประชาชนชาวนครสวรรค์ พร้อมคณะจัดงาน Paknampho city cowboy festival 2018 ครั้งที่ 1 ร่วมให้การต้อนรับ นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี
 โดยมี พลตรีสุพจน์ บูรณจารี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 ในนามประธานฝ่ายอำนวยการ โครงการ Paknampho city cowboy festival 2018 ได้กล่าวรายงานและ วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันสร้างตำนานคาวบอย ให้เกิดขึ้นเพื่อยังประโยชน์ต่อประชาชนต่อเมืองนครสวรรค์ และเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์ และเพื่อ สร้างวัฒนธรรมหรือ จิตวิญญาณคาวบอย ในรูปแบบการแบ่งปันและความมีน้ำใจที่เอื้ออาทรต่อกันของผู้คนในสังคมภายใต้คำขวัญ “ โลกเปลี่ยนแปลง เมื่อเราแบ่งปัน “ Share to Change และเปนการ สร้างงานและรายได้ของชุมชนจากการท่องเที่ยวของเมืองนครสวรรค์ และ เป็นงานรื่นเริงในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ ชาวนครสวรรค์
  ซึ่งในโครงการ ความสุขของเราคือ การแบ่งปัน และเป็นการเปลี่ยนแปลงค่านิยมจาก การรับ มาเป็น การให้ เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา สร้างน้ำใจใสบริสุทธิ์หยดเล็กๆ แต่ละหยดที่สามารถรวมตัวเป็นสายน้ำแห่งความรักและการแบ่งปัน ซึ่งในงานมีการออกบูธเครื่องหนังมากกว่า 50 บูธ และมีการแสดงของคาวบอย อินเดียน เม็กซิกัน ซึ่งภายในงานมีบูธอาหารให้รับประทานฟรีเป็นจำนวน 150 บูธ ซึ่งประชาชนชาวนครสวรรค์ ต่างร่วมแต่งกายคาวบอย เข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย




////// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525744 ////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.