บุรีรัมย์ - เกือบวอด คนงานร้านรับซื้อของเก่าใช้แก๊สตัดเหล็ก ใกล้ถังแก๊ส LPG จนเกิดประกายไฟจนเกิดเพลิงไหม้ บาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

บุรีรัมย์ - เกือบวอด คนงานร้านรับซื้อของเก่าใช้แก๊สตัดเหล็ก ใกล้ถังแก๊ส LPG จนเกิดประกายไฟจนเกิดเพลิงไหม้ บาดเจ็บ 2  ราย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 7  มีนาคม 2561 เวลา 11.20 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ในโกดังเก็บของซอยวัดร่องมันเทศ  พ.ต.ท.จักรเพชร ศรีวุฒิทรัพย์ สวป.สภ.นางรอง ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา  รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองนางรอง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านางรอง เดินทางไปที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุอยู่ในโกดดังภายในร้านวันเจริญค้าของเก่า เลขที่ 24 ม.3 ถนนสังขะกิจบูรณะ ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์  จ้าหน้าที่ช่วยกันดับได้ทันภายในเวลาเพียง30 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงได้  แต่ก็ยังต้องฉีดน้ำไว้เนื่องจากยังมีกลิ่นแก๊สคละคลุ้งในที่เกิดเหตุ
จากสอบถาม นายจิรภัทร เจริญสุข อายุ 32 ปี เจ้าของกิจการ ได้เล่าพร้อมกับแฟนสาวว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่คนงานในร้านกำลังใช้แก๊สตัดเหล็กอยู่ตามปกติ แต่ตนเองนั้นกำลังตรวจเช็คดูถังแกสที่ลูกค้านำมาขายให้ที่ร้าน เมื่อเปิดวาวล์แก๊สดูเป็นจังหวะที่คนงานนำหัวแก๊สหันมาทางวาวล์แก๊สของตนพอดี ไฟจึงลุกไหม้ และลามไปไหม้รถยกของ (โฟลค์ลิฟ) เสียหายทั้งคัน  ตนเองและคนงานในได้รับบาดเจ็บ ตามแขนขาและลำตัว สาเหตุมาจากไฟลวกดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล  ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณสองแสนบาท




/ภัทรพงศ์  ช้างเขียว ข่าวภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.