พิธีมอบประกาศนียบัตรวิทยาลัยพยาบาล ประจำปี 2561

ข่าว...พิธีมอบประกาศนียบัตรวิทยาลัยพยาบาล ประจำปี 2561

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ จัดโครงการปัจฉิมนิเทศ และแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่  ในปีการศึกษา 2561
บรรยากาศการร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดารุ่นน้องพยาบาลและ พ่อแม่ผู้ปกครองบัณฑิตใหม่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีในวันแห่งความสำเร็จวันนี้  ซึ่งทางวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์  ได้จัดโครงการปัจฉิมนิเทศ และแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ในปีการศึกษา 2561 โดยมีดร.สุภาเพ็ญ ปาณะวัฒนพิสุทธิ์  ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้  พร้อมคณาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธี  เพื่อให้ผู้ที่สำเร็จการศึกษาได้มีความพร้อมในการประกอบวิชาชีพพยาบาล มีความภาคภูมิใจในตนเอง มีความซื่อสัตว์ในอาชีพพยาบาล  ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้มีคุณลักษณะตามมาตรฐาน คุณวุฒิอุดมศึกษา ด้านคุณธรรม จริยธรรม และปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ

สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาพยาบาลศาสตร์บัณฑิต วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ ในปีการศึกษา 2561  มีจำนวน  134 คนและหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 1 จำนวน 47 คน ซึ่งทุกคนจะกลับไปปฏิบัติงานในหน่วยงานสังกัดต่างๆ ตามภูมิลำเนาของตัวเองต่อไป



///// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน วิทยาลัยพยาบาล 0619525644 ///////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.