ขับรถกลับจากทำธุระรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาดหลับใน


ขับรถกลับจากทำธุระรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาดหลับใน


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุทัยธานีว่า เมื่อเวลา 11.00 น ของวันที่ 18 มิ.ย 61. ร.ต.อ. ภาคิน  ธิน้อยสกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายอุทัย-โกรกพระ ทางขี้นเขาจักษา อ.เมือง จ. อุทัยธานี จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี แพทย์เวร ร.พอุทัยธานี
  ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน พบรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำหมายเลขทะเบียน บท 8904 อุทัยธานี สภาพด้านหน้ารถ ชนต้นสะเดา พังยุบ ภายในรถพบ มีผู้ติดอยู่ในรถ ทราบชื่อต่อมา นายประสพโชค  อัมระนันท์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 3 ต. โนนเหล็ก อ.เมือง จ. อุทัยธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี จึงรีบช่วยนำตัว นายประสพโชคออกมาจากตัวรถในสภาพ ขาหัก หน้าอกยุบ หายใจรวยรินเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล  แพทย์ รพ.อุทัยธานี พยายามปั๊มหัวใจ ช่วยยื้อชีวิตไว้ แต่ไม่สามารถช่วยได้และนายประสพโชคเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนทราบว่า นายประสพโชค ได้ขับรถเข้ามาทำธุระในเมืองอุทัยฯ คนเดียว  และกำลังขับรถเดินทางกลับบ้าน ในระหว่างทางน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นสะเดาเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว






วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน / มนัส อุทัย ภาพ  แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.