จ.อุทัยธานี... !!@ ผัวปืนโหด ชักปืนยิงเมียสาวดับอนาถกลางร้านเสริมสวย...!!


จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 3 พ.ย.2561 สถานีตำรวจภูธรบางแกรกได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนยิงกันอยู่ในร้านเสริมสวยที่บ้านเขากวางทอง จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ดิเรก เอี่ยมเล(ร้อยเวร)สถานีตำรวจเขาบางแกรก กู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง พร้อมหน่วยทหารประจำอำเภอหนองฉาง รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูกันอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ ภายในบ้านเปิดร้านเสริมสวย และขายของชำ พบผู้ตายใส่เสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ สภาพผู้ตายนอนหงายอยู่ข้างโต๊ะอาหาร เต็มไปด้วยเลือด
จากการสอบถามเจ้าของร้านชื่อนางดรุณี ใจทัน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/2 หมู่ 1 บ้านเขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่าตนเองมีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยและขายของชำมาเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 14.00 น.ของวันที่ 3 พ.ย.2561ตนเองได้ทำผมเสริมสวยให้ลูกค้าอยู่ที่ร้าน ได้มีชายกับหญิงขับรถ จยย.มาจอดที่หน้าร้านของตนเองได้ยินเสียงทะเลาะกันอยู่ที่หน้าบ้านของตนเอง สักครู่ได้มีผู้หญิงวิ่งเข้ามาในร้านพร้อมขอความช่วยเหลือจากตนเองขณะที่กำลังเสริมสวยให้กับลูกค้ารายหนึ่ง ยังไม่ทันไรมีผู้ชายวิ่งไล่ตามเข้ามาพร้อมดึงกระชากกันไปมาอยู่ภายในร้านของตนเอง ต่อมาตนเองห้ามผู้ชายไว้ ยังไม่ทันไรผู้ชายก็ได้ชักอาวุธปืนยิงเข้าไปที่ผู้ตาย 1 นัด แล้วผู้หญิงก็ล้มลง  หลังจากที่ชายดังกล่าวก่อเหตุได้ใช้รถ จยย.ของตนเองขี่หลบหนีไป ไม่ทราบทิศทาง
ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนางรัตติกาล สิมาเจริญชัยกุล อายุ28 ปี อาศัยอยู่ หมู่ 4 ต.เขากวางทอง ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายนนทชัย คำไชย อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ หมู่ 1 ต.เขากวางทอง  จากการสอบถามชาวบ้านระแวกนั้นได้เล่าว่าผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งผู้ก่อเหตุชอบตามภรรยากลับบ้านเวลาภรรยาออกไปนอกบ้าน ค่อนข้างหึงหวงภรรยาเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน ซึ่งชาวบ้านเห็นสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ร.ต.อ.ดิเรก เอี่ยมเล(ร้อยเวร)สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉางเข้าตรวจยังที่เกิดเหตุ พบผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตในร้านเสริมสวย ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ใต้รักแร้ข้างขวาทะลุข้างซ้าย 1 นัด ผู้ก่อเหตุใช้รถ จยย.ยี่ฮ้อฮอนด้าดรีม หมายเลขทะเบียน 460 ไม่ทราบหมวดอักษร จังหวัดอุทัยธานี ขับหลบหนีไม่ทราบทิศทางการหลบหนีหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ออกตามไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป และได้ให้ญาตินำศพมาทำพิธีทางศาสนาต่อไป...



สำเนา ทองศรี ถ่ายภาพ. วินัย ชำนาญปืน ข่าว/รายงาน แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 - 1717897

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.