สาวขับเก๋งมา สะดุ้งเฮือก ที่นอนใครไม่รู้ อยู่กลางถนน "เฮือกแรก" ไม่เท่าไร "เฮือกสอง" รถแทบพัง ไปไหนไม่ได้เลย

สาวขับเก๋งมา สะดุ้งเฮือก ที่นอนใครไม่รู้ อยู่กลางถนน "เฮือกแรก" ไม่เท่าไร "เฮือกสอง" รถแทบพัง ไปไหนไม่ได้เลย
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เพจดัง
รู้เรื่องเมืองระยอง ได้โพสเฟสบุ๊คเตือนภัย เมื่อเวลา22.51 น. ของวันที่ 5 ธันวาคม ถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุ บริเวณ ถ.สุขุมวิท ห่างจากหน้าค่ายสุรสิงหนาถ พัน.ร7 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ประมาณ 500 ม.โดยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นโฟกัส 5 ประตู สีบรอน หมายเลขทะเบียน กล 7526 ชลบุรี จอดสนิทอยู่บนที่นอน สีขาวขนาด5 ฟุต ในเลนส์ขวาสุดของถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าแยกตลาดผลไม้ ต.ตะพง จ.ระยอง
เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าทำการช่วยเหลือ
ในเบื้องต้น โดยใช้แรงคนช่วยกันยกรถยนต์ให้พ้นจากที่นอน แต่ไม่สามารถยกรถยนต์ได้เนื่องจากมีน้ำหนักมาก จึงประสานรถยกใกล้เคียงช่วยทำการเคลื่อนย้าย เปิดเส้นทางจราจรได้เป็นปกติ
น.ส.ขนิษฐา ประกอบกิจ อายุ36 ปี
ผู้ขับขี่ ได้เปิดเผยถึงวินาที ระทึกกลางดึก ว่า ได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองระยอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง บริเหน้าวัดปลวกเกตุ พบที่นอนตกกลางถนน ด้วยความตกใจ "เฮือกแรก" ได้หักหลบในทันทีรอดมาได้ พอไปได้สักนิด ต้องตกใจอีก"เฮือกสอง" ครั้งนี้หลบไม่ทัน เหยียบขึ้นไปเต็มลำรถ ตัวรถเกยขึ้นไปบนที่นอน ทำให้รถไม่สามารถขับเคลื่อนไปได้ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาทำการช่วยเหลือจึงเดินทางต่อได้ พร้อมกันนี้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ทุกท่านที่ได้เข้ามาช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนจากความหละหลวมในด้านความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งสันนิษฐานว่า คงมีรถยนต์บรรทุกที่นอนทั้ง2 อันมา แล้วผูกมัดไม่ดีทำให้ที่นอนตกอยู่ที่พื้นถนน จนเกิดเหตุดังกล่าว โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ธานนท์ ตรีพลอักษร 0898331042

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.