จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการซักซ้อมการใช้งาน แผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ระบบ LTAX 3000 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดนครสวรรค์ ประจำปีพ.ศ. 2561

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการซักซ้อมการใช้งาน แผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ระบบ LTAX 3000 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดนครสวรรค์ ประจำปีพ.ศ. 2561

 โดยมีนายเชวงศักดิ์ พลเยี่ยม นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ ได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ว่า การส่งเสริมเสถียรภาพ ทางการเงิน การคลัง และการพัฒนาขีดความสามารถในการบริหารจัดการ ขององค์กรปกครองท้องถิ่น ถูกกำหนดเป็นยุทธศาสตร์หลัก ในการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อสร้างความมั่นคงและความมั่นคง ของประชาชนอย่างยั่งยืน การพัฒนาระบบการจัดเก็บรายได้ และระบบแผนงานภาษี ถือเป็นหัวใจสำคัญและเป้าหมายหลัก ในการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในปัจจุบัน ในยุคไทยแลนด์ 4.0


  ดังนั้นในการประชุมเพื่อซักซ้อมการใช้ งานแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ระบบ LTAX 3000 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดนครสวรรค์ ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดนครสวรรค์ ใช้แผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ระบบ LTAX 3000 เป็นเครื่องมือในการจัดเก็บ รายได้ได้อย่างมีประสิทธิภาพถูกต้องครบถ้วนและเป็นธรรม ต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้สามารถปฏิบัติงานกับระบบได้ และเพื่อสนองนโยบาย ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พี่ต้องการให้ใช้ระบบเดียวกันทั้งประเทศ และเพื่อใช้แผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินในระบบ LTAX 3000 เป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในด้านต่างๆ เช่นด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านจัดสวัสดิการผู้สูงอายุ ด้านสาธารณสุข
 ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมประกอบไปด้วย นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ปลัดเทศบาล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล และเจ้าหน้าที่ผู้บริหารเกี่ยวกับงานพัฒนาการจัดเก็บรายได้ จำนวน 150 คน ซึ่งในการประชุม ได้รับเกียรติจาก นายประทีป ศิลปเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการซักซ้อมการใช้งานแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดนครสวรรค์


/////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงานจาก นครสวรรค์ 0619525644 //////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.