5 มีนาคม 2561 วันนักข่าว นกน้อยในไร่ส้ม นครสวรรค๋ ครบรอบ46ปี

5 มีนาคม 2561 วันนักข่าว   นกน้อยในไร่ส้ม นครสวรรค๋  ครบรอบ46ปี

สำหรับบรรยากาศ งานวันนักข่าว  จังหวัดนครสวรรค์ เวลา19.30น  การจัดกิจกรรม วันพิเศษ ของนักข่าว เป็นไปอย่างคึกคัก  การจัดกิจกรรมเริ่มต้น ณ ที่ ร้านอาหารชื่อดัง เมืองปากน้ำโพ   ร้านจันทร์เสวย  หรือ โกดัง ริมน้ำเจ้าพระยา
20.00น   ผู้สื่อข่าว นายสมควร ศรีสูงเนิน นายกสมาคมนักหนังสื่อพิมพ์ และสื่อมวลชนนครสวรรค์   ขึ้นเวที กล่าวรายงานจัดงาน ครั้งนี้
  โดยมี  นายอภิสรรค์ สง่าศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  เป็นประธาน ในงานพิธี วันนักข่าว    รองผู้ว่า ได้กล่าว  ขอบคุณผู้สื่อข่าว นักหนังสื่อพิมพ์ ทุกๆท่าน มีการนำเสนอ ข่าว ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และ บ้านเมือง ทั้งทางตรงและทางอ้อม และเป็นประโยชน์ ทำให้ข่าวสารบ้านเมือง เป็นไปอย่างถูกต้อง ท้ายนี้ขอให้ทุกๆท่านที่มาในงาน จงมีความสุข วันนักข่าว จงอยู่คู่ควรกับนักข่าวตลอดไป 

นอกจากนี้แล้ว  แขกผู้มีเกรียรติ  นายภิญโญ  นิโรจน์ อดีต สส นครสวรรค์ หลายสมัย เข้าร่วมบรรยากาศ รับประทานอาหาร  พร้อมได้ขึ้นเวที กล่าว ต่อวันนักข่าว  ต้องขอขอบคุณ ผู้สื่อข่าว และ นักหนังสื่อพิมพ์  ทุกๆท่าน ที่ได้นำเสนอข่าว สร้างสรรค์ การท่องเที่ยว และ ทำให้ ข่าวสารการเมือง ของเราชาวนครสวรรค์กว้างไกล  เป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ  ขอบคุณทุกๆท่าน วันนี้ วันนักข่าว




///// อาคม / อัมพณ ทีมข่าวนครสวรรค์ รายงาน ////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.