สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต” จัดงาน “วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ 5 มีนาคม 2561”

สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต” จัดงาน “วันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ 5 มีนาคม 2561”

วันนี้ 5 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น.ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็น ประธานเปิดงานวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติประจำปี 2561 ของสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต โดยมี
นายปัญญา ช่อมณี อธิบดี ผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 8 ,
พล.ร.ต.เจริญพล คุ้มราษี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ,
นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช ปลัดจังหวัดภูเก็ต ,หัวหน้าส่วนราชการ ,ภาครัฐ,เอกชนและ สื่อมวลชน เข้าร่วม

 นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องในวันนักข่าวและวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติประจำปี 2561 ในวันนี้มีภาคีเครือข่ายจากทุกสาขาอาชีพมาร่วมกิจกรรมซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผู้สื่อข่าวมีการรวมตัวอย่างแน่นแฟ้นในนามของสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตเพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัดภูเก็ต


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่ที่ต่างมาร่วมกิจกรรมการแถลงข่าวของจังหวัดภูเก็ตหรือกิจกรรมการประชุมในโครงการต่างๆของจังหวัดภูเก็ตด้วยดีเสมอมา ซึ่งถือได้ว่าผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีบุคลิกภาพที่น่ารัก ให้เกียรติแหล่งข่าว และช่วยกันรักษาภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดภูเก็ต เนื่องในโอกาสวันสื่อมวลชนแห่งชาติขอให้สื่อมวลชนทุกคนได้ยึดมั่นจรรยาบรรณในการประกอบอาชีพและร่วมกันสรรสร้างเสนอข่าวเพื่อให้ผู้รับข้อมูลข่าวสารได้รับข่าวสารที่ดีมีประโยชน์  และขอให้สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และสมาชิกทุกคนประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพและประสบความสำเร็จในการดำรงชีวิตในทุกๆด้าน


นางจันจิรา สิตบุศย์ ประธานสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต กล่าวว่าวันที่ 5 มีนาคมของทุกปีเป็นวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติเป็นวันที่มีความสำคัญกับสื่อมวลชน ทุกแขนงสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตถือเป็นองค์กรที่เกิดจากการรวมตัวของผู้สื่อข่าวทุกแขนงได้จัดกิจกรรมขึ้นในทุกๆปี


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.