News - ตำรวจนางรองรวบทันควัน “ป๋องคอกควาย” สาวสองสุดแสบขโมย จยย.จอดเสียบกุญแจไว้ แกะรอยจากกล้องวงจร สอบสาวสองในพื้นที่ตามไปจับกุมได้พร้อมของกลาง เผยประวัติก่อเหตุหลายพื้นที่มีคดีติดตัวเพียบ

News - ตำรวจนางรองรวบทันควัน “ป๋องคอกควาย”
สาวสองสุดแสบขโมย จยย.จอดเสียบกุญแจไว้ แกะรอยจากกล้องวงจร  สอบสาวสองในพื้นที่ตามไปจับกุมได้พร้อมของกลาง  เผยประวัติก่อเหตุหลายพื้นที่มีคดีติดตัวเพียบ

วันที่ 5 มีนาคม 2561  เวลา 14.00 น. ที่ สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง  พ.ต.ท.มานิตย์ สร้อยจิตร รอง ผกก.สส. สภ.นางรอง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นางรอง   ร่วมกันจับกุมตัวนายภูดิท หรือป๋อง  กาญจนากาศ  อายุ 44ปี  อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 7 บ้านคอกควาย ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์  หลักจากได้รับแจ้งจากนายธนากร หรืออั้ม  เสมอภาค  (ผู้เสียหาย)  อายุ 18 ปี   ซึ่งเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 41 บ้านตะโก หมู่ 12 ตำบลอีสานเขต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากผู้เสียหายไปบ้านเพื่อน เมื่อถึงบ้านเพื่อนจึงจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน  1กฌ2664 บุรีรัมย์ และลืมเอากกุญแจออกจากรถ  ผ่านไปไม่นานได้มีขโมยเข้ามาขโมยโดยการขับออกไป  แม่ของเพื่อนเห็นว่ารถถูกขโมยไปแน่นอน จึงตะโกนเรียกนายธนากร ให้ออกมาดู  นายธนากร พร้อมเพื่อนได้ร่วมกันขับตามรถที่ถูกขโมยไปแต่ตามไม่ทัน  จึงตัดสินใจขับรถเข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจดังกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมข้อมูล จากนั้นตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ พบชายต้องสงสัยพร้อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มีลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง  โดยคนร้ายได้ขับรถยนต์  หลบหนีมุ่งหน้ามาทางห้างเทสโก้โลตัส สาขานางรอง  เมื่อถึงบริเวณลานจอดรถของห้างโลตัส ก็จอดรถทิ้งไว้แล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้านตามปกติ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปสอบถามกับเพื่อนสาวสองด้วยกัน ปรากฏว่าภาพในกล้องวงจรปิด คือนายป๋อง สาวสองแห่งบ้านคอกควาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปบ้านผู้ต้องหา พร้อมแสดงตัวเข้าจับจุมทันที    โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 7 บ้านคอกควาย ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์   และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งส่ง ร.ต.อ.ณภัทร  สุทธิธนากุล รอง สว.สอบสวน.สภ.นางรอง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป    จากการตรวจสอบประวัตินายภูดิท หรือป๋อง  กาญจนากาศ ผู้ต้องหา ยังพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง มีหมายจับหลายพื้นที่  ล่าสุดเคยหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ในข้อหายาเสพติด อีกด้วย


พ.ต.ท.มานิตย์ สร้อยจิตร รอง ผกก.สส. สภ.นางรอง   เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากความประมาท ซึ่งผู้เสียหายคิดว่าจอดไว้โดยลืมถอดกุญแจ  แต่ก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเราได้รับแจ้งเร็วและมีชุดสืบสวนที่ทำงานอย่างรวดเร็วจึงสามารถจับได้อย่างรวดเร็ว  ฝากเตือนประชาชนเวลาจอดรถให้ล็อกรถให้เรียบร้อยอย่าประมาท

ด้านผู้เสียหายสุดดีใจ ที่ได้รถกลับคืนมาได้ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถสกัดจับได้อย่างรวดเร็ว เป็นเพราะตนประมาทเองต่อไปจะระวังมากกว่านี้ ซึ่งถ้าหายไปจริงๆตนเสียใจใลมาก เพราะรถคันนี้ตนเองทำงานหาเงินส่งค่างวดเอง และเหลืออีกไม่กี่งวดก็ผ่อนหมดแล้ว



/ภัทรพงศ์  ช้างเขียว  ข่าวภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.