NEWS – ตำรวจบุรีรัมย์ดวงแข็ง ควบเก๋งกลับจากรายงานตัวเสยท้ายสิบล้อติดภายใน ชาวบ้านช่วยกันงัดซากเอาคนเจ็บออกมาได้ รอดตายราวปาฎิหาริย์

NEWS – ตำรวจบุรีรัมย์ดวงแข็ง  ควบเก๋งกลับจากรายงานตัวเสยท้ายสิบล้อติดภายใน ชาวบ้านช่วยกันงัดซากเอาคนเจ็บออกมาได้ รอดตายราวปาฎิหาริย์ 

วันนี้ (18 พค 2561) เวลา 18.00 น. ศูนย์วิยุตำรวจภูธรนางรองรับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายสิบล้อกันมีคนติดภายในรถ
ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  สายตรวจตำบลหัวถนน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อิทร์ประจำจุดอำเภอ  และชุดอุปกรณ์ตัดถ่างกู้ภัยสยามฯ   กู้ชีพ อบต.หัวถนน กู้ภัยบ้านสามวัย รุดเดินทางไปที่เกิดเหตุให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ฝั่งขาเข้า กทม. ช่วงบริเวณหน้า อบต.หัวถนน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์   ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 4365 บุรีรัมย์
สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน ในรถพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ด้านฝั่งคนขับ 1ราย แต่ชาวบ้านที่ผ่านมา ช่วยกันเอาคนเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถออกมา แต่เนื่องจากระบบประตูไฟฟ้าไม่ทำงาน ไม่ได้ จึงทุบกระจกด้านหน้าและนำเอาคนเจ็บออกมาจากตัวรถได้ทัน และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างได  ทราบชื่อต่อมาคือดาบตำรวจสมชิต  มณีดำ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) ภ.จว.บุรีรัมย์  และจากการสอบถามเล่าว่า ตนเองไปรายงานตัวที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพราะตนเองขอย้ายมาปฎิบัติราชการไกล้บ้าน ระหว่างเดินทางกลับใช้ถนนในเลนส์ขวาสุด แต่มีรถสิบล้อเปลี่ยนเลนส์มาด้านขวากะทันหัน ทำให้ตนเองชนท้ายเข้าอย่างเต็มแรง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดรถสิบล้อต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปเส้นทางอำเภอโนนสุวรรณ ผ่านไปประมาณ 20 นาที รถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับมาที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงตัวอีกครั้ง  ทราบชื่อคือนายสัญญา พลสิทธ์  อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่1 ตำบลโพนงาม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่รถสิบล้อยี่ห้ออีซูสุ ที่บรรทุกไม้ยูคามาเต็มคันรถ

จากการสอบถามเล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขนไม้มาจาก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อจะไปส่งให้โรงงานที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตนจะแซงรถอีกคน จึงหักเข้าเลนส์ขวา แต่ดูกระจกแล้วมองไม่เห็นรถที่ขับมาแต่อย่างได ในขณะเดียวกัน ตนได้ยินเสียงดังสนั่น คิดว่ายางแตก จึงค่อยๆชะลอรถ และลงไปดูก็ไม่พบว่ายางแตก แต่พบว่าช่วงท้ายด้านขวาถูกชน ตนเองจึงตัดสินใจขับรถมาดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง   แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป





/ภัทรพงศ์   ช้างเขียว ข่าวภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.