พิจิตร-สหกรณ์จังหวัดพิจิตร พร้อมทั้งทีม 5 ทหารเสือ ได้มีการจัดประชุม เพื่อเปิดการเจรจาระหว่างผู้ประกอบการค้าข้าวโพดอาหารสัตว์และผู้จำหน่ายเมล็ดพันธ์กับสหกรณ์การเกษตรที่เป็นองค์กรหลักระดับอำเภอ ในจังหวัดพิจิตร จำนวน 8 สหกรณ์


ที่ห้องประชุมของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิจิตร  นายเจริญ ทองหลอมสหกรณ์จังหวัดพิจิตร พร้อมทั้งทีม 5 ทหารเสือ ได้มีการจัดประชุม เพื่อเปิดการเจรจาระหว่างผู้ประกอบการค้าข้าวโพดอาหารสัตว์และผู้จำหน่ายเมล็ดพันธ์ กับสหกรณ์การเกษตรระดับอำเภอในจังหวัดพิจิตรจำนวน 8 แห่ง เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นและเงื่อนไขหรือรายละเอียดในการรับซื้อข้าวโพดหลังฤดูกาลทำนาของปีนี้  โดยมีหน่วยงานที่สนับสนุนและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมการเจรจาเกือบ 60 คน
 โดยบรรยากาศในการเจรจามีส่วนร่วมอย่างคึกคัก ทุกฝ่ายพร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่โดยมีสหกรณ์หลักระดับอำเภอ 8 สหกรณ์ ที่เข้าร่วมประชุม แจ้งความสมัครใจและความพร้อมด้านเครื่องมือ อุปกรณ์การตลาดและบุคลากรที่มีอยู่ พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้ประกอบการฯ เปิดจุดรับซื้อที่สหกรณ์ฯ ทั้งในเขตอำเภอที่ตั้งของสหกรณ์และอำเภอข้างเคียง ซึ่งขณะนี้ อยู่ในขั้นตอนที่ทั้งสองฝ่ายฯกำลังเจรจา ตรวจดูอุปกรณ์การตลาดและความพร้อมอื่นๆ รวมทั้งเงื่อนไข รายละเอียดต่าง ๆ คาดว่าจะสามารถทำ MOU ได้ภายในอาทิตย์หน้า







**ข้อมูลภาพข่าว:ชมัยพร การสมทรัพย์/ชูศักดิ์  อ้อยเฮิง  รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.