ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์พบปะนักเรียนโรงเรียนนครสวรรค์ตามโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดพบปะนักเรียน นักศึกษาหน้าเสาธง


    เวลา 08.00 น.ที่ โรงเรียนนครสวรรค์ นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วย นายเชวงศักดิ์ พลเยี่ยม ปลัดจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ พบปะนักเรียนโรงเรียนนครสวรรค์ ในโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดพบปะนักเรียนนักศึกษาหน้าเสาธง โดยมีนายพันศักดิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ พร้อมคณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับ
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์และหัวหน้าส่วนราชการ  ได้ร่วมเคารพธงชาติ และทำกิจกรรมหน้าเสาธง พร้อมกับผู้บริหารคณะครูและนักเรียน โรงเรียนนครสวรรค์ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้ร่วมพูดคุยพร้อมทั้งแนะนำคณะหัวหน้าส่วนราชการที่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้และได้มอบแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา การปลูกฝังอุดมการณ์ รู้หน้าที่ มีวินัย ความสามัคคี และความรักชาติ การสนใจใฝ่การศึกษา ฯลฯ ให้แก่นักเรียน
สำหรับโรงเรียนนครสวรรค์ทำการสอนในระดับชั้นเตรียมอุดมศึกษา เปิดสอนในระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียนทั้งหมด จำนวน 3,715 คน แบ่งเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้น จำนวน 1,440 คน  นักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย จำนวน 2,275 คน  มีครูสอนทั้งหมด จำนวน 150 คน และครูอัตราจ้าง จำนวน 20 คน มีนายพันศักดิ์ ศรีทอง เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน




 /////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644//////

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.