ราชนาวี เปิดตัวสโมสรฟุตบอลฤดูกาลใหม่ พร้อมสู้ศึก 2019 เน้นนักเตะ ทร.เป็นหลัก ตั้งเป้ากลับขึ้นสู่เวทีไทยลีกอีกครั้ง



**เมื่อวันที่ 10 ก.พ.62 พลเรือเอก สุกิตติ เสงี่ยมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีงานเปิดตัวสโมสรราชนาวี ณ สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 จ.ชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งจากกองทัพเรือ ผู้สนับสนุน แฟนคลับ กองเชียร์ รวมทั้งผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท น้ำามันอพอลโล่ (ไทย) จำกัด อีกทั้งผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นๆ อาทิ บริษัท ยิบอินซอย พร้อมชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์คุณภาพ เวอซัส (VERSUS) อย่างเป็นทางการ

**พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า ทีมของเราในปีนี้มีความพร้อมในทุกองค์ประกอบ นักเตะมีความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง ทั้งร่างกายและจิตใจ โดยในปีนี้กำลังหลักในทีมเป็นนักเตะกองท้ัพทัพเรือ เสริมด้วยนักเตะพลังโสม (เกาหลีใต้) โดยทีมยังคงเน้นความมีน้ำใจนักกีฬา Navy Smart Team และมุ่งหวังความเป็นสุภาพบุรุษเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน

**สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนทางสโมสรได้จ้างหัวหน้าผู้ฝึกสอนจากเกาหลีใต้ มิสเตอร์ลิม จอง ฮีน โดยทางมิสเตอร์ลิม จอง ฮีน กล่าวว่า ในปีนี้สโมสรราชนาวีมีการเตรียมทีมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 เรื่องตัวผู้เล่นต้องขอบคุณผู้บริหารที่ให้โอกาสในการคัดเลือกตัวนักเตะอย่างเต็มที่ และกำลังหลักของทีมจะเป็นนักเตะทหารเรือที่มีความสามารถโดดเด่น มีความมุ่งมั่น และใช้นักเตะเกาหลีที่มีประสบการณ์คอยสร้างสรรค์เกมส์ ซึ่งปีนี้รับรองสนุกแน่นอนและตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการเปิดฤดูกาลใหม่ มิสเตอร์ลิม จอง ฮีน กล่าว

**พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า สโมสรฟุตบอลราชนาวี ขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่เคียงข้างมาตลอด และที่ขาดไม่ได้คือ แฟนคลับกองเชียร์ ซึ่งเปรียบเสมือนผู้เล่นหมายเลข 12 ของสโมสรฯ ที่ติดตามคอยให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่นตลอดมา


ภาพข่าว สมนึก เชื้อสนุก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.