ออกหมายจับมืออุ้มหญิงสาวขึ้นรถเก๋งหลบหนีลอยนวล


ออกหมายจับมืออุ้มหญิงสาวขึ้นรถเก๋งหลบหนีลอยนวล

        ตำรวจ สภ.เมืองเชียงรายเร่งรวบรวมหลักฐานและสืบหาตัว น.ส.จิระดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาวอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ที่ถูกนายปิยะพงษ์ อุสาสานอยู่บ้านเลขที่798/6 อายุ 35 ปี ตำบลท่าม่วง อ.ท่าม่วง กาญจนบุรี ที่เป็นสามีเก่าและพวกรวม 3 คน จับตัวอุ้มขึ้นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ทะเบียน 1 กถ-5822 กทม.ไปจากบริเวณลานจอดรถของ
หอพักอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ของเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยนายปิยพงษ์ เป็นสามีเก่าที่เลิกลาจาก น.ส.จิระดา ที่มีลูกด้วยกัน 2 คน และทั้งคู่ได้เลิกลามาเกือบปี เนื่องจากฝ่ายหญิงถูกซ้อมอยู่เป็นประจำจนทนไม่ไหวจึงขอแยกทางซึ่งฝ่ายชายติดตามงอนงอขอคืนดีมาตลอดจนเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาสองครุ้งทั้งที่ จ.เชียงใหม่และลำพูนแต่ไม่หนักอย่างครั้งนี้ที่น.ส.จิระดาถูกอุ้มตัวหายไปเกือบ 2 วันแล้ว
        ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชะตากรรมของน.ส.จิระดา แต่ประการใด
      รายงานแจ้งว่าเมื่อประมาณเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.จิ้ระดาได้ติดต่อมาแจ้งว่ายังอยู่สบายดีแต่ไม่สะดวกคุยเพราะถูกคุมตัวอยู่ส่วนสถานที่ที่อยู่ไม่ชัดเจน

        ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์และบิดาของผู้เสียหายมาสอบปากคำเพื่อหาหลักฐานและออกหมายจับนายปิยะพงษ์ และพวกในข้อหากักขังหน่วงเหนียวลักพาตัวต่อไป
ล่าสุดเวลา 17.30 น. ศาลจังหวัดเชียงรายได้อออกหมายจับกลุ่มคนร้ายแล้ว
หมายเหตุ สัญญาณGPS ของรถไปปรากฎที่เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จะได้ประสายไปยัง จนท.ในพื้นที่แล้ว



จักรภัทร แสนภูธร รายงาน รมณ ภัทรทองศักถ่ายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.