ผู้สมัคร สส.ชูสัญญาลักษณ์พรรคสามเหลี่ยมคืออนาคตใหม่

จ. อำนาจเจริญ 6/2/62
นายคู่       บุญมาศ ข่าว / ภาพ

        ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ปิ้งไอเดียชูสัญญาลักษณ์สามเหลี่ยมให้ทาง คล้ายสัญญาลักษณ์พรรคอนาคตใหม่หวังให้ประชาชนเทคะแนนให้ไปนั่งในสภา
        ผู้สมัคร สส.เขต จังหวัดอำนาจเจริญทั้งเขต 1 และเขต 2 ต่างก็รีบลงพื้นที่พบประประชาชนในรูปแบบต่างๆเพื่อจะได้รับความไว้วางใจหย่อนบัตรเลือกตั้งให้เข้าไปนั่งในสภาในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะมาถึง ซึ่งทราบข่าวว่ากกต.ออกบัตรการเลือกตั้ง สส.มีเพียงหมายเลขเบอร์ผู้สมัครและเครื่องหมายพรรค โดยไม่มีชื่อของผู้สมัคร และมีหลายพรรคที่มีชื่อคล้ายกันหากอาจจะทำให้ประชาชนสับสนโดยเฉพาะผู้สูงอายุอาจจะลงคะแนนไม่ถูก
      นายสุชาติ  สูงเรือง  ผู้สมัคร สส.เขต 2 พรรคอนาคตใหม่ เขต 2 จ. อำนาจเจริญ บอกว่าตนขอขอบคุณประชาชนที่สมใจพรรคอนาคตใหม่ ซี่งมีเครื่องหมายหรือโลโก้พรรคเป็นรูป สามเหลี่ยม แต่ในบัตรเลือกตั้งจะมีเฉพาะชื่อพรรค,โลโก้พรรคและหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร สส.เขตนั้นเท่านั้น ไม่มีชื่อผู้สมัคร ในฐานตนเป็นสมัคร สส.หน้าใหม่และพรรคการเมืองใหม่ ไม่มีประสบการณ์ไม่ทราบว่าจะสันหาอะไรมากระตุ้นให้ชาวบ้านได้รู้  ตนจึงได้ไปตระเวนดูรูปสามเหลี่ยมให้ตามทางหลวงสัญญาลักษณ์ถนนที่เขาทำเป็นรูปสามเหลี่ยมมุมกลับด้านบนกว้างกว่าแสดงว่าพรรคอนาคตใหม่เราต้องการให้สัญญาลักษณ์บอกว่าจากนี้ไปคนรากหญ้าอยู่ด้านบนจะมีความเท่าเทียมกัน เราจะชูสามเหลี่ยม พรรคอนาคใหม่คือพรรคสามเหลี่ยมหับกลับสีส้ม
        นายสุชาติ  ยังได้บอกว่าในการหาเสียงตนเป็นนักการเมืองที่มีฐานยากจนเดิมอาชีพสื่อมวลชนแต่มีใจรักประชาธิปไตย  และเห็นพรรคอนาคตใหม่มีอุดมการณ์ตรงใจของตนจึงตัดสินใจลงมาเสนอตัวให้ประชาชนพิจารณา โดยจะตระเวณหาเสียงโดยการปราศรัย ถึงนโยบาของพรรคไปตามชุมชนตลาดนัดหมู่บ้านต่างๆและเน้นหนักกับชาวรากหญ้าและกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคนรุ่นใหม่ หวังว่าคนไทยจะต้องการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.