ผู้สมัครพรรค ทษช.ยังเดินหน้าทำบุญไหว้พระเลี้ยงลิง


จ. อำนาจเจริญ 10/2/62
นายคู่     บุญมาศ    ข่าว / ภาพ

         การหาเสียงพรรคการเมืองส.ส.เขต อำนาจเจริญเริ่มเข้มข้นมีการทำลายป้าย โพส ข้อความทางโซเซี่ยว ส่วนพรรค ทษซ.ยังเดินหน้าพบประกราบพระและเลี้ยงลิง
       บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร สส. เขต 1 และเขต 2 จ.อำนาจเจริญ ก่อนที่จะมีการรับรองคุณสมบัติในวันที่ 15 กพ. ที่จะมาถึง แต่บรรยากาศการหาเสียงของแต่ละพรรคเริ่มคึกคัก ส่วนใหญ่จะใช้รถปิคอัพแห่ป้ายหาเสียงไปตามหมู่บ้าน ตำบล อำเภอต่างๆ เพื่อพบประประชาชนและหัวคะแนนที่แต่ละพรรคจัดตั้งไว้ บรรยากาศการหาเสียงเขต 1 ประกอบด้วย อ. เมืองและ อ. หัวตะพาน  ซึ่งนางปิยะมาศ  บัวแก้ว ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ ที่ สภ. เมืองอำนาจเจริญให้ดำเนินคดีกับ นายสิทธิศักดิ์  มารักษ์  เหรัญญิก สภาเด็กและเยาวชน ที่โพสข้อความอันเป็นลงในเฟสบุ๊ค ในข้อหาหมิ่นประมาท ผิดต่อ พรบ.คอมพิวเตอร์  วันนี้ 10 กพ. นายดนัย  มะหิพันธ์  ผู้สมัคร สส. เขต 2 พรรค พท. ได้มอบอำนาจให้นายองอาจ  มีดา เลขา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธานี   วายโสกา  พนง.สอบสวน สภ.พนา เนื่องจากถูกมือดีใช้มีดกรีดทำลายป้ายหาเสียงทางเข้าหมู่บ้านเก้ง ม.3 ต. พระเหลา อ. พนา เสียหายจำนวน 2 ป้าย
     ส่วนนายธนพล  บุญมาลี  ผู้สม้คร สส.พรรคไทยรักษาชาติ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือถึงกับถึงกับยุบพรรคแต่นายธนพล ยังเดินหน้าในการหาเสียงไปตามหมู่บ้าน ตำบล อำเภอต่างๆ  ซึ่งวันนี้ได้นำคณะเดินทางไปกราบพระเหลาเทพนิมิตร พระศักดิ์สิทธิ และพระคู่บ้านคู่เมืองประจำ จ. อำนาจเจริญ จากนั้นได้เดินทางนำอาหารไปทำบุญเลี้ยงฝูงลิงแสม ที่อาศัยที่พุทธอุทยานวานรดอนเจ้าปู่ เทศบาลพนา  อ. พนา จ. อำนาจเจริญ
      ต่อข้อถามกรณีแคริเดทนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมาของพรรค นายธนพล กล่าวว่าตนไม่ขอก้าวล่วงเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารพรรคตนเพียงเป็นผู้สมัคร ส.ส.จะเดินหน้านำนโยบาย พรรคไทยรักไทยผสมผสารกับพรรครักษาชาติ ไปเสนอต่อประชาชน  ขณะนี้กระแสตอบรับจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 8 กพ.ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้มีกระแสตอบรับท่วมท้นนายธนพลกล่าว



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.