ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไท วิ่งโล่แจ้งตำรวจถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียง


จ. อำนาจเจริญ 10/2/62
นายคู่    บุญมาศ    ข่าว / ภาพ

         ผู้สมัคร สส.เขต พรรคเพื่อไท มอบอำนาจหัวหน้าศูนย์เข้าความตำรวจ ป้ายหาเสียงติดข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านถูกมือดีใช้กรรไกรกรีดทำลาย เชื่อเป็นฝีมือของคู่แข่ง
        เมื่อเวลา  14.00 น. ของวันที่ 10 กพ. นายดนัย  มะหิพันธ์  ผู้สมัคร สส.เขต 2 พรรคเพื่อไท  ได้มอบอำนาจให้นายองอาจ  มีดา  ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง ส.ส. เขต 2 พรรค เพื่อไทย ประจำ อ. พนา ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ธานี   วายโสกา   พนง.(สอบสวน สภ. พนา จ. อำนาจเจริญ  เพื่อให้สอบสวนหาตัวคนร้ายที่ใช้กรรไกรกรีดทำลายป้ายหาเสียงของนายดนัย สส. พรรคเพื่อไท ที่บริเวณถนน 2 ข้างทางเข้าออกหมู่ 3 บ้านอีเก้ง ต. พระเหลา อ. พนา เหตุเกิดเมื่อเวลากลางคืนที่ผ่านมา  โดยนายองอาจ ให้การกับพนักงานสอบสวน ว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้รับรายงานจากหัวคะแนนประจำหมู่บ้านอีเก้งว่าป้ายหาเสียงขนาด  1 คูณ 2 เมตร 2 ป้ายทางเข้าหมู่บ้านที่ติดกับต้นยางขนาดใหญ่และติดกับเสาไฟฟ้า ถูกมือดีกรีดบริเวณใต้คางจนถึงหน้าอก ลักษณะเดียวกัน  ซึ่งเชื่อว่าเป็นจงใจทำลายทั้งๆที่ป้านหาเสียงของพรรคอื่นที่ติดตั้งใกล้ๆกันยังปกติ
นายองอาจบอกว่าตนเชื่อว่าอาจจะเป็นฝีมือของคู่แข่ง ซึ่งปกติผู้สมัครไม่เคยมีศัตรูมาก่อน ประกอบกับบริเวณติดป้านก็อยู่ภายในเขตตำบลและอำเภอภูมิเลาเนาของผู้สมัคร ถึงอย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้แจ้งไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
    ด้าน ร.ต.อ.ธานี   วายโสกา  พนง.สอบสวน กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งตนได้ออกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบว่าป้ายที่ถูกทำลายเป็นความจงใจหรือเจตนาทำลายเฉพาะป้ายนายดนัย  ถึงอย่างตนได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาเพื่อจะได้สืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.