บรรณาธิการนสพ.(รวมข่าวดาวสยามนิวส์)โวยลั่นทั่วแจ้งจับ(เอก สยามนิวส์)อ้างเป็นนักข่าวในสังกัดทั้งๆที่ไล่ออกไปแล้วตั้งแต่กันยายน ปี2559ยังกร่างติดไซเลนท์ถ่ายรูปคู่กับนายตำรวจใหญ่เบ่งคับฟ้าเดินสายไถทั่วประเทศ

บรรณาธิการนสพ.(รวมข่าวดาวสยามนิวส์)โวยลั่นทั่วแจ้งจับ(เอก สยามนิวส์)อ้างเป็นนักข่าวในสังกัดทั้งๆที่ไล่ออกไปแล้วตั้งแต่กันยายน ปี2559ยังกร่างติดไซเลนท์ถ่ายรูปคู่กับนายตำรวจใหญ่เบ่งคับฟ้าเดินสายไถทั่วประเทศ

ที่สำนักงานชมรมนักข่าวภูธรฯ กทม.: เมื่อวันที่ 5 มกราคม2561ได้มีนายวัชรินทร์ เนืองไชยยศ บรรณาธิการ/เจ้าของ นสพ. (รวมข่าวดาวสยามนิวส์)ได้มาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมว่าตนเองเป็นเจ้าของนสพ.ท้องถิ่นจังหวัดมหาสารคามได้นำนสพ.ฉบับดังกล่าวมาให้ดูและบอกกับฝ่ายรัยเรื่องร้องทุกข์ว่าเป็นเจ้าของนสพ.จริงที่ได้ออกบัตร(ผู้สื่อข่าว)ให้นาย(เอก สยามนิวส์) ไปจริงและได้ปลดออกจากกองบรรณาธิการไปแล้วเมื่อปี2559 ตนเองให้นายเอกทำข่าวในจังหวัดสระบุรี ดูแลทำข่าวส่งให้ประจำที่จังหวัดสระบุรีแต่ นายเอกทำเกินอำนาจการเป็นผู้สื่อข่าวด้วยการนำรถไปติดไซเลนต์โดยมิได้ขออนุญาติและไปใช้อำนาจหน้าที่เกินกว่าการเป็นผู้สื่อข่าวตนจึงปลดออกและติดประกาศส่งไปตามสถานที่ราชการต่างๆว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกองบก.นสพ.ใดๆทั้งสิ้นตั้งแต่เดือน กันยายน 59 เป็นต้นมาโดยเอานสพ.ฉบับดังกล่าวไปอ้างอีกว่ายังเป็นอยู่ตนเลยขอแจ้งให้ตำรวจและหน่วยงานราชการให้ได้รับทราบว่านาย(เอก สยามนิวส์)มิได้อยู่ในนสพ.(รวมข่าวดาวสยามนิวส์)ฉบับนี้ตั้งแต่เดือน กันยายน 59
แล้วตามข่าวดังกล่าว 
   เรื่องมีอยู่ว่านาย(เอก สยามนิวส์)อ้างว่าเป็นนักข่าวอยู่(นสพ.สยามนิวส์)มาขอขอเก็บเงินสนับสนุนจากผู้ประกอบ(น้ำมัน)ทุกเดือนในเขตจังหวัดปทุมธานี/สมุทรปราการ/สมุทรสงคราม/สมุมรสาคร/นครปฐม/
ชลบุรี/สระแก้ว/ฉะเชิงเทรา/และ/สระบุรี/โดยอ้างว่าไปให้กลุ่มนักข่าวจนผู้ประกอบการร้องทุกข์มาที่ชมรมนักข่าวภูธรแห่งประเทศไทยให้ตรวจสอบว่ามีนักข่าวที่ชื่อ(เอก สยามนิวส์)มีหรือไม่ทางชมรมนักข่าวฯตรวจสอบแล้วไม่พบชื่อนสพ. ชื่อ(นสพ.สยามนิวส์) ในสาระบบและชื่อ(เอก สยามนิวส์)ตามที่ผู้ประกอยการร้องมาแต่มีชื่อ(นายวุฒิพงค์ เยี่ยวยา) อยู่ในสังกัดนสพ.(รวมข่าวดาวสยามนิวส์)มีนาย(วัชรินทร์ เนืองไชยยศ) บรรณาธิการ/เจ้าของ อยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม โดยแจ้งว่าได้ปลด (นายเอกหรือเอ)(ออกไปจากกองบก.ตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 แล้วสาเหตุนำรถไปติดไซเลนต์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสนง.ตำรวจแห่งชาติตั้งตัวเองเป็นบก.และเจ้าของโดยไปจดทะเบียนหจก.ชื่อนสพ.(รวมข่าวดาวสยามนิวส์)โดยไม่ถูกต้องตามกฎหมายเอาหัวนสพ.ไปหรีดไถผู้ประกอบการน้ำมันถ้าไม่ให้เงินก็จะเอาตำรวจไปจับผู้ประกอบการทำให้ตนเองโดยผู้ประกอบการโวยมาจึงปลดออกจากกองบก.ดังกล่าวและไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ มหาสารคาม จับนาย(เอก สยามนิวส์)แล้วดังกล่าวตามข่าว (พตท.พัฒน์พงศ์ มูลกำเนิด/ ฝ่ายรับเรื่องร้องทุกข์รายงาน)นสพ.พิมพ์นิวส์มหาชนออนไลน์ทั่วโลกนำเสนอข่าว


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.