นางสาวศิริประกาย วรปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 6 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6 นครสวรรค์ ให้กำลังทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เด็กและเยาวชนในศูนย์ ให้มุ่งมั่นพัฒนาตนเอง เป็นพลเมืองดีนำพาชาติไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวศิริประกาย วรปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 6 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6 นครสวรรค์ ให้กำลังทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เด็กและเยาวชนในศูนย์ ให้มุ่งมั่นพัฒนาตนเอง เป็นพลเมืองดีนำพาชาติไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ในอนาคต

ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 6 อำเภอเมืองนครสวรรค์ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่พร้อมรับฟังปัญหาอุปสรรค และผลดำเนินงาน โดยกล่าวว่าหลังเข้ารับภารกิจในกระทรวงยุติธรรม เดินทางไปเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนแล้ว 11 แห่ง เพื่อรับทราบปัญหาอุปสรรค และผลการดำเนินงานที่สามารถนำไปเป็นแบบอย่างเพื่อพัฒนาให้ศูนย์ ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน มีมาตรฐานเดียวกันทั้งด้านสถานที่ ทั้งความสะอาดเรียบร้อย ความปลอดภัย อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก การให้ความรู้ และสุขภาพอนามัย
หลังจากนั้น ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจเยาวชนที่อยู่ในศูนย์ฝึกอบรมเด็ก ซึ่งที่นี่มีเยาวชนอยู่ในศูนย์รวม 323 คน พร้อมกันนี้ได้กล่าวให้กำลังใจขอให้ทุกคนพยายามตั้งใจฝึกฝนพัฒนาตนเอง เพื่อดูแลขับเคลื่อนนำพาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคต  ความพลาดพลั้ง ที่เกิดจากขาดความยับยั้งชั่งใจในอดีตให้นำมาเป็นบทเรียน ผลักดันไปสู่ความเข้มแข็งของจิตใจ อย่าปล่อยให้วันเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ และขอเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องตามหลักศีลธรรม จรรยา และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตต่อไป




 ///// อัมพณ จับศรทิพย์ รายงานจาก นครสวรรค์ 0619525644. //////_

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.