ตำรวจพัทยารวบ 3 หนุ่มทะเลาะสู้หนุ่มเลบานอนไม่ได้ชักมีดแทงเจ็บเล็กน้อย เผยเจ้าตัวผู้บาดเจ็บไม่เป็นอะไรมากไปเที่ยวต่อภูเก็ตแล้ว

ภาพข่าวสมชาย​ โคตล่ามแขก

วันนี้ (30 ต.ค.61) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแถลงข่าวผลการปฏิบัติงาน

เนื่องด้วยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง  Mr.El Wazzi Mohamad อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวชาวเลบานอน กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ คือ นายธาราพงษ์ จำปาทอง อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี นายณัฐวุฒิ วชิรหินกลาง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี และนายเอก สกุลณีย์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี บริเวณแยกเล้งกี่ตัดซอยบัวขาว พัทยากลาง

จากนั้นทั้งสามคนสู้แรงของนักท่องเที่ยวขาวต่างชาติไม่ได้ จึงใช้อาวุธแทงเข้าชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งอาการไม่หนักมาก ล่าสุดหลังได้รับการปฐมพยาบาลนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้เดินทางไปเที่ยวต่อที่จังหวัดภูเก็ตตามโปรแกรมการท่องเที่ยวแล้วด้วยเช่นกัน

ด้านผู้ก่อเหตุทั้งสามสารภาพว่า ได้ยินฝรั่งโวยวายเสียงดังจึงเข้าไปดูจนถูกชกต่อยแบบไม่รู้สาเหตุจนเลือดตกยางออก ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายแต่ไม่ได้คิดว่าจะกระทบการท่องเที่ยวของประเทศ จึงฝากขอโทษสังคมต่อเหตุการที่เกิดขึ้นด้วย เพราะพวกตนเองทำไปเพื่อป้องกันตัวและด้วยบันดาลโทสะเท่านั้น ไม่ได้หวังจะให้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.