อดีตรองแม่ทัพน้อยที่ 2 รอง หน.ไทยศิวิไลย์ ชูประเด็นปราบโกง ส่งผู้สมัคร ส.ส 14 เขต โคราช หวังกระแสและแรงศรัทธาสู้อำนาจเงิน


อดีตรองแม่ทัพน้อยที่ 2 รอง หน.ไทยศิวิไลย์ ชูประเด็นปราบโกง ส่งผู้สมัคร ส.ส 14 เขต โคราช หวังกระแสและแรงศรัทธาสู้อำนาจเงิน

ที่อาคารอินเดอร์สเตเดี้ยม 5,000 ที่นั่งหรือชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา สถานที่รับสมัคร ส.ส แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พลโทอัศวิน รัชฏานนท์ อดีตรองแม่ทัพน้อยที่ 2 และรองหัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ (ทศล.) ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ทศล.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขต ทั้งหมดเป็นผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว เดินทางมายื่นเอกสาร หลักฐานการสมัคร ส.ส ทั้ง 14 เขต

พล.ท อัศวิน ฯ เปิดเผยว่า ทศล. เป็นพรรคใหม่แสดงจุดยืนการหาเสียงที่ถูกต้องตามระบอบประชาธิปไตย ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง ทุกคะแนนได้มาจากกระแสความถูกต้อง ความเป็นธรรมและแรงศรัทธาจากพี่น้องประชาชน ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส ครบทั้ง 14 เขต ทั้งหมดเป็นหน้าใหม่ไม่มีต้นทุนการเมือง มีแต่ความดีและเสียสละลงพื้นที่หาเสียงสู้กับพรรคใหญ่ที่มีอำนาจเงิน โดยชูประเด็นปราบโกง เป็นภารกิจเร่งด่วน เพื่อขจัดการทุจริตพร้อมดำเนินการปฏิรูปประเทศ ที่กำลังเป็นสังคมเหลื่อมล้ำและอยู่เคียงคู่กับประชาชนที่ประสบสภาวะปัญหาปากท้อง ค้าขายไม่ดี โดยจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ บริหารประเทศให้คลี่คลายปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจโดยเร็ว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้มี ทศล. ได้เตรียมประชุมหารือเพื่อเคาะรายชื่อแคนดิเดตผู้ที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี จำนวน 7 คน เรียงตามลำดับดังนี้ 1.นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ 2.นายอานันท์ ปันยารชุน 3.นายสุชน ชาลีเครือ 4.พลเอกธวัชชัย สมุทรสาคร 5.นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค ทศล. 6.นายณัชพล สุพัฒนะ หรือมาร์คพิบูล รองหัวหน้าพรรคฯ และ 7.นางภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค ฯ โดยจะมีข้อยุติเพื่อแถลงข่าวในเร็วๆนี้ พล.ท อัศวิน ฯ กล่าว


อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.