ผู้สมัคร ส.ส.ได้ลงพื้นที่หลังได้เบอร์บรรยากาศเริ่มคึกคัก


จ. อำนาจเจริญ 5 /1/61
นายคู่       บุญมาศ   087-2557999  ข่าว / ภาพ

        ผู้สมัคร ส.ส. เขตอำนาจเจริญ ได้ลงพื้นที่พบประประชาชนตามหมู่บ้านต่างๆ หลังได้เบอร์วันรับสมัครวันแรก  ส่งผลให้บรรยากาศเริ่มคึกคัก
       ตามหมู่บ้านต่างๆในเขตการเลือกตั้งที่ 1 ในพื้นที่  อ. เมือง อำนาจเจริญ ได้มีรถแห่ป้ายหาเสียงจากพรรคการเมืองต่างๆ  เพื่อออกพบประประขาชนหวังเรียกคะแนนจากชาวบ้านลงคะแนนให้ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะมาถึง ส่งผลให้บรรยากาศเริ่มกับมาคึกคักหลังว่างวันจากการเลือกตั้งมานานเกือบ 5 ปี
    บ่ายวันที่ 5 ม.ค. นายพงษ์พัฒน์    บุตรดาจักร (หรือเสี่ยโต้)  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 16 เขต 1 ประอบได้ 2 อำเภอ คือ อ. เมือง และอ.หัวตะพาน ได้ออกพบประชาวบ้านที่วัดบ้านไร่ สมบูรณ์ ต. ไก่ อ. เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งมีผู้สูงอายุมารวมตัวกับเพื่อรอรับเงินเดือนผู้สูงอายุ จากเทศบาลตำบลไก่คำ  โดยนายพงษ์พัฒน์ได้ถือโอกาสยกมือไหว้แจกใบแนะนำตัวของหัวหน้าพรรค เพื่อขอคะแนนเป็นผู้แทนอาสาจะมาพัฒนาบ้านเมือง
    นายพงษ์พัฒน์( หรือเสี่ยโต้ง)  บุตรดาจักร    พรรคชาติไทยพัฒนา  บอกว่าสาเหตุที่ตนตัดสินใจกระโดดมาลงการเมืองครั้งนี้ตนเห็นว่า จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดเจริญแต่ชื่อส่วนข้อเทร็จจริงเป็นจังหวัดที่ยากจนถนนหนทางไปมาลำบากมีแต่หลุมแต่บ่อ ซึ่งไม่ได้รับการพัฒนาเมื่อเทียบกับจังหวัดใกล้ ดังนั้นตนในฐานะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของจังหวัดอำนาจเจริญโดยกำเนิด  ต้องการจะอาสาพัฒนาบ้านเกิดให้ได้รับความเป็นอยู่ที่ดีกว่าปัจจุบัน  จึงตัดใจลงมาเล่นการเมืองระดับประเทศเพื่อจะได้ผักดันนำงบประมาณมาพัฒนาบ้านเกิด  ส่วนจะได้รับผลสำเร็จหรือไม่ตนจะพยายามทำดีที่สุดโดยออกพบประประชาชนเร็วกว่าคนอื่นเนื่องจากเป็นผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่เป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทยมาก่อน  แต่ตามที่ตนได้ลงสัมผัสกับชาวบ้านได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีคาดว่าจะได้รับโอกาสจากประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.